My Opera ra mắt giao diện tiếng Việt

01:20, 18/12/2008

Ngoài trình duyệt Opera, thì My Opera (http://my.opera.com) cũng là một dịch vụ blog rất được ưa chuộng tại Việt Nam, thời gian gần đây trước sự nở rộ và lớn mạnh của nhiều dịch vụ blog thuần Việt đã làm cho số lượng người tham gia vào dịch vụ này có phần chững lại.
 
Hơn nữa nhiều đối thủ như Yahoo! 360, Blogger, Friendster, Windows Live… đã có phiên bản tiếng Việt nên điều này càng thôi thúc các nhà phát triển My Opera cải tiếng cho “bằng chị bằng em”.

 Vì vậy hiện nay My Opera đã chính thức cung cấp phiên bản My Opera tiếng Việt để thu hút được nhiều người Việt Nam sử dụng hơn. Ngoài ra dung lượng lưu trữ đã được nâng cấp từ 300 MB lên 1GB chắc chắn sẽ làm cho My Opera hấp dẫn hơn rất nhiều.
 
Đây là một tín hiệu rất vui cho những “thần dân” trung thành với dịch vụ này. Nếu đang loay hoay tìm một nơi “trú ẩn” cố định thay cho Yahoo! 360 có lẽ My Opera là một cái tên bạn nên nghĩ đến. Tuy nhiên hiện nay vẫn chưa có đường dẫn riêng cho giao diện tiếng Việt, bạn nhấp vào danh sách tại Site language ở góc dưới, bên phải giao diện và chọn Tiếng Việt.
Xem ảnh lớn
Quỳnh Tiên
TIN LIÊN QUAN