Ngắm máy tính bảng siêu bền Samsung Galaxy Tab Active3 ra mắt, giá 489USD

08:55, 21/01/2021

Tháng 9 năm ngoái, Samsung đã công bố chiếc máy tính bảng siêu bền mới nhất của hãng. Samsung Galaxy Tab Active3 8.0 được định vị như một tablet hướng đến công việc với mức độ bền bỉ cao và thời lượng pin dài.

Máy tính bảng 8 inch này đi kèm với một vỏ cứng khi rơi từ độ cao 5 feet (1,5m) vẫn bình yên vô sự và ngay cả khi không có vỏ, thiết bị cũng chẳng hề hấn gì với độ cao 4 feet (1,2m).

Tab Active 4 sẽ đi kèm bút S Pen chống thấm nước để làm việc trong những điều kiện hạn chế nhất.Samsung Galaxy Tab Active3 8.0 đã chính thức được phát hành với mức giá từ 489 USD cho biến thể chỉ có Wi-Fi 64GB trong khi phiên bản kết nối LTE sẽ đòi hỏi 589 USD.

Ngoài ra còn có phiên bản 128GB, biến thể Wi-Fi từ 509 USD, nhưng có vẻ như những phiên bản này chỉ dành cho khách hàng doanh nghiệp của Samsung.

Máy tính bảng có các nút điều hướng vật lý ở viền dưới và bản thân các viền này khá lớn, điển hình của một thiết bị được xây dựng vì độ bền. Màn hình LCD 8 inch được thiết kế để cảm ứng được ngay cả khi đeo găng tay hoặc sử dụng S Pen, chứng nhận IP68.

Bên trong, Exynos 9810 cung cấp năng lượng cho máy tính bảng và đây cũng là chipset được thấy trên Galaxy Note9. 4GB RAM được ghép nối và bộ nhớ có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

Samsung Galaxy Tab Active3 8.0 đã chính thức được phát hành với mức giá từ 489 USD.

Máy tính bảng chạy Android 10 và chế độ DeX mang đến trải nghiệm kết nối với máy tính để bàn có hoặc không có đế cắm.Về khả năng quay chụp, camera chính 13MP với đèn flash LED và camera trước 5MP hữu ích cho các cuộc gọi điện video và cuộc họp ảo. Viên pin có dung lượng 5.050 mAh.

P.V

TIN LIÊN QUAN