Nhà sản xuất lên tiếng về các lỗi của S23 Ultra

14:54, 21/02/2023

Với mức giá khoảng 25 triệu đồng, Galaxy S23 Ultra là một thiết bị rất đắt tiền, vì vậy việc người dùng lo lắng về lỗi.

Sau khi mở bán không lâu, đã có một số người dùng S23 Ultra phàn nàn về lỗi màn hình trên điện thoại mới. Cụ thể, các bài đăng trên diễn đàn nói rằng có vẻ như màn hình bị biến dạng nhẹ ở góc dưới bên trái hoặc bên phải, một số ít gặp lỗi ở cả hai bên. Với mức giá khoảng 25 triệu đồng, Galaxy S23 Ultra là một thiết bị rất đắt tiền, vì vậy việc người dùng lo lắng về lỗi màn hình cũng là điều dễ hiểu.

Người dùng phàn nàn về màn hình S23 Ultra biến dạng.

Trả lời một người dùng Twitter, Samsung UK giải thích rằng đây không phải là lỗi, thay vào đó, một số phần của màn hình có thể bị biến dạng (do khúc xạ) vì màn hình có nhiều lớp kính được liên kết với nhau để đảm bảo khả năng chống nước và chống bụi.

Các góc dưới của Galaxy S23 Ultra có thể khiến bạn tin rằng sản phẩm bị lỗi, nhưng không phải vậy. Trong hầu hết các trường hợp, bạn phải nhìn thật kỹ hoặc chiếu đèn mới nhận ra vấn đề.

Samsung UK trả lời về lỗi màn hình S23 Ultra biến dạng.

Trên thực tế, vấn đề này thường xảy ra trên điện thoại Samsung và công ty thậm chí còn có một trang dành riêng để giải thích rằng các vết sọc xếp chồng lên nhau trên màn hình không phải là lỗi của sản phẩm. Màn hình bao gồm nhiều lớp thành phần được ép lại với nhau để bảo vệ màn hình khỏi nước và bụi. Dưới ánh sáng mạnh có thể nhìn thấy các vạch sau khi khúc xạ ánh sáng ở một số góc nhất định.

Về mặt thiết kế, Galaxy S23 Ultra có kiểu dáng gần như tương tự phiên bản cũ, phần cải tiến nằm ở cấu hình và tính năng, bao gồm chip Snapdragon 8 Gen 2 tùy chỉnh, camera 200 MP và thời lượng pin lâu.

Màn hình có thể biến dạng nhẹ ở các góc dưới ánh sáng mạnh.

Mới đây, Samsung cũng vừa phát hành bản cập nhật One UI 5.1 (dựa trên Android 13) cho các thiết bị cao cấp nhằm cải thiện hiệu suất và bổ sung một số tính năng mới. Tuy nhiên, một số người dùng Samsung đã than phiền về việc điện thoại bị hao pin đáng kể sau khi cập nhật One UI 5.1.

Tin tốt là có vẻ như Samsung đã biết về vấn đề này, có nghĩa là một bản sửa lỗi có thể sẽ sớm được phát hành trong thời gian tới. Tuy nhiên, công ty hiện vẫn chưa bình luận công khai về vấn đề này.

Thùy Dung (T/h)