Nhận bản quyền 1 năm Trend Micro Titanium AntiVirus Plus 2012

10:30, 15/06/2012

Trend Micro Titanium AntiVirus Plus 2012 là phần mềm mạnh mẽ, nhanh chóng và rất dễ sử dụng cho phép bạn chủ động bảo vệ máy tính trong thời gian thực chống lại virus mới và các mối đe dọa từ Internet. Titanium sử dụng công nghệ điện toán đám mây chủ động ngăn chặn virus và spyware trước khi chúng tiếp cận máy tính của bạn.
 
 


 
Một số tính năng chính:
 
 
- Giúp phát hiện và loại bỏ Virus và Spyware.
 
 
- Giúp phát hiện và loại bỏ Rootkit.
 
 
- Sử dụng công nghệ quét Heuristic tiên tiến để phát hiện virus trong thời gian thực.
 
 
- Bảo vệ người dùng Mac: Bảo vệ khỏi virus, spyware và các phần mềm độc hại khác.
 
 
- Antiphishing: Ngăn chặn truy cập đến các trang web không an toàn.
 
 
- Parental controls: Tính năng dành cho các bậc phụ huynh, giúp bạn có thể dễ dàng kiểm soát con cái, bảo vệ chúng khỏi những trang web không phù hợp, hạn chế thời gian sử dụng Internet và xem báo cáo về những gì con bạn đã làm khi trực tuyến.
 
 
- Tối ưu hóa hiệu suất máy tính của bạn và giúp bảo vệ sự riêng tư bằng cách làm sạch registry, các tập tin tạm thời, lịch sử trình duyệt và cookies.
 
 
- Bảo vệ, truy cập và chia sẻ hình ảnh, tài liệu của bạn và nhiều hơn nữa với một tài khoản SafeSync 2 GB.

 
 
Trend Micro Titanium AntiVirus Plus 2012 có giá thương mại là $29.95, nhưng hiện tại đang có chương trình khuyến mãi, người dùng có thể sử dụng miễn phí phần mềm này trong một năm mà không mất một khoảng phí nảo. Thác tác nhận miễn phí lại hoàn toàn đơn giản, bạn chỉ việc truy cập vào trang khuyến mãi và kéo thành trượt xuống cuối trang rồi nhấn vào nút DOWNLOAD NOW để tải về tập tin cài đặt có tích hợp sẵn bản quyền 1 năm kể từ khi cài đặt.


 
 
 
Lê Dương Viễn Chinh
TIN LIÊN QUAN