Nhận bản quyền AimerSoft DVD Creator miễn phí

08:17, 26/09/2011

AimerSoft DVD Creator là một tiện ích mạnh mẽ giúp bạn dễ dàng tạo ra các DVD chất lượng cao đa định dạng (AVI, MOV, MP4, M4V, FLV, VOB, WMV, DAT, ASF, MOD, TOD, H.264/AVC,…) để xem trên máy tính và TV. 
 

Ngoài ra chương trình còn tích hợp khả năng chuyển đổi video, tạo menu cho đĩa DVD, áp dụng các hiệu ứng đặc biệt cho video, điều chỉnh màu sắc, độ tương phản,… Aimersoft DVD creator cũng giúp bạn tạo ra các DVD slideshow ảnh từ các hình ảnh trong máy tính. Bạn chỉ việc nạp các hình ảnh vào chương trình và Aimersoft DVD Creator sẽ áp dụng hiệu ứng trên hàng loạt ảnh. Bên cạnh đó bạn có thể thêm văn bản, đánh dấu bản quyền, nhạc nền cho slideshow. Các DVD tạo ra có thể được ghi ra đĩa trực tiếp mà không cần sự trợ giúp của phần mềm ghi đĩa hãng thứ ba. Đặc biệt bạn có thể lưu các DVD sang dạng file ISO để ghi ra đĩa bất cứ lúc nào 
 
 
Các tính năng chính của chương trình
 
 
Chuyển đổi các định dạng video khác nhau sang định dạng DVD 
Tạo Slideshow ảnh 
Chỉnh sửa hình ảnh và video
Tạo menu cho đĩa DVD
Ghi DVD chất lượng cao nhiều định dạng 
 

Aimersoft có giá bán 39,95 USD nhưng hiện tại bạn có thể sử dụng miễn phí bộ công cụ này theo cách sau:
 
 
Đầu tiên bạn truy cập vào trang web http://www.aimersoft.com/dvd-creator-giveaway.html và điền đầy đủ các thông tin cần thiết như họ (First name), tên (last name) và địa chỉ email (e-mail) xong nhấn nút Send me Keycode.
 
Kế đến bạn truy cập vào địa chỉ email đã đăng kí và mở lá thư có tiêu đề Aimersoft Mailer để nhận key bản quyền và địa chỉ tải về bản cài đặt cho chương trình (dung lượng khoảng 31 MB)
 
Sau khi cài đặt, ngay lần khởi động đầu tiên chương trình sẽ yêu cầu bạn nhập vào thông tin đăng kí bản quyền. Bạn chỉ việc điền địa chỉ email đã đăng kí vào ô Licensed email và key bản quyền đã nhận được vào ô Registration code xong nhấn nút Register.
 
 
 
 

 
 
 
TIN LIÊN QUAN