Nhận bản quyền Aiseesoft iTunes Backup Genius đến 10/12/2012

13:10, 05/12/2012

Aiseesoft iTunes Backup Genius là chương trình chuyên dụng giúp bạn khôi phục gần như mọi thứ từ tập tin sao lưu iTunes cho thiết bị iOS của bạn.


Khôi phục dữ liệu từ các tập tin sao lưu iTunes



iTunes Backup Genius có thể lấy lại dữ liệu từ sao lưu iTunes cho iPhone 5/4S/4/3GS/3G/1, iPad 4, mini iPad, The New iPad, iPad 2/1, iPod touch 5/4. Bạn có thể chạy ứng dụng mà không cần mở iTunes hoặc kết nối với thiết bị iOS của bạn. Ứng dụng sẽ tự động tìm và liệt kê các tập tin sao lưu iTunes của thiết bị iOS. Bạn chỉ cần chọn một trong số đó và ngay lập tức iTunes Backup Genius sẽ quét và trích xuất dữ liệu sao lưu iTunes cho bạn.

Phục hồi hoàn toàn dữ liệu cho thiết bị iOS



Ứng dụng có khả năng phục hồi hình ảnh và video bị xóa hoặc bị mất trong Camera Roll, Photo Stream, file đính kèm tin nhắn; phục hồi tập tin audio trong Voice Memos và lấy tất cả danh bạ, tin nhắn, lịch sử cuộc gọi, lịch, ghi chú, nhắc việc và bookmark của Safari. Các thao tác này có thể được thực hiện lần lượt hoặc hàng loạt chỉ với một cú nhấp chuột.

Hiển thị và kiểm tra nội dung trước khi phục hồi



Một ưu điểm khác iTunes Backup Genius là bạn có thể xem trước hình ảnh, video trong dòng Camera Roll, Photo Stream với kích thước gốc cũng như nội dung đầy đủ của danh bạ (bao gồm cả tên công ty, điện thoại, email), tin nhắn SMS, nhắc việc… trước khi chọn ra dữ liệu chính xác mà bạn cần sao lưu.

Nhận bản quyền Aiseesoft iTunes Backup Genius


Truy cập trang Giveaway, nhấn Download để tải ứng dụng và Get Free Code để nhận bản quyền có giá trị đến 99,95$.


Nhập tên và email của bạn rồi nhấn Send.


Ngay lập tức mã đăng ký sẽ được gửi đến hộp thư của bạn (nếu không thấy trong Inbox bạn hãy kiểm tra hộp Junk).


Chương trình khuyến mãi kéo dài đến ngày 10/12/2012, các tín đồ của "Táo" hãy nhanh tay nhận bản quyền ứng dụng mạnh mẽ này của Aiseesoft nhé!

Trần Văn Ngọc Tân
TIN LIÊN QUAN