Nhận bản quyền Any Video Editor miễn phí

08:14, 12/06/2012

Any Video Editor là một công cụ mạnh mẽ, đầy đủ tính năng và dễ dàng sử dụng, nó cho phép bạn nhanh chóng chỉnh sửa video và các tập tin âm thanh, làm phim vui nhộn và tạo ra các trình chiếu hình ảnh hay chuyển đổi bất kỳ tập tin video sang các định dạng khác như MP4, MPEG2, HD, FLV để tải lên YouTube, MySpace, cũng như chơi chúng trên các thiết bị cầm tay như iPod, iPad, iPhone, iPod touch, Apple TV, điện thoại di động….Với các tính năng cực kỳ mạnh mẽ được cung cấp, Any Video Editor cho phép bạn kết hợp các loại tập tin khác nhau như video, âm thanh, hình ảnh,…thành một tập tin duy nhất và có thể sử dụng chúng ở mọi lúc, mọi nơi. Thông thường, phần mềm có giá 19.95 USD, tuy nhiên với chương trình khuyến mãi đang diễn ra, bạn hoàn toàn có thể nhận nó miễn phí, dưới đây là cách thực hiện.

 



Đầu tiên, bạn truy cập địa chỉ http://www.anvsoft.com/magzine_giveaway_cz.php, sau đó nhập các thông tin cần thiết như: địa chỉ email (Email) và tên (Name) vào hai khung tương ứng rồi nhấn vào nút Get The Code Now ở bên dưới.




Trong bước kế tiếp, bạn truy cập vào hộp thư của mình, mở lá thư có tiêu đề Anvsoft Any Video Editor mà dịch vụ đã gửi đến, bạn sẽ nhìn thấy chi tiết các thông tin như tên đăng kí (Your registration name is) và mã bản quyền (You registration code is) của riêng bạn, hãy lưu lại những thông tin này.




Bây giờ, tiến hành tải phần mềm từ địa chỉ  http://www.any-video-editor.com/any-video-editor.exe , dung lượng 36.78 MB, sau khi xong tiến hành kích hoạt file thực thi thu được để cài đặt phần mềm. Khi hoàn tất, giao diện của chương trình sẽ hiện ra, để kích hoạt bản quyền sử dụng miễn phí phần mềm, bạn vào menu Help>Register khi đó cửa sổ Register sẽ xuất hiện, bạn chỉ cần nhập vào những thông tin mà mình có được vào các khung trống trong cửa sổ rồi nhấn nút Activate ở dưới là xong ! Hiện chưa có bất kì thông tin nào về thời gian hết hạn khuyến mãi !






Các tính năng chính

Tạo các tập tin thuộc định dạng DVD / Blu-ray DVD để lưu phim yêu thích của bạn 

Hỗ trợ tất cả các định dạng video, âm thanh, hình ảnh phổ biến

Giao diện thân thiện, có thể chỉnh sửa video thời gian thực.

Hỗ trợ kéo và thả các khi thêm các tập tin vào chương trình 

Hiệu ứng video được xây dựng với nhiều kỹ thuật sáng tạo và phong phú,

Có thể chuyển đổi các định dạng như MP4, MPG, MKV, M2TS, WMV, ASF, FLV trong chất lượng cao.

Chuyển đổi video cho các thiết bị đa phương tiện như iPod, iPhone, iPad, PSP.



Châu Quốc Hùng 




TIN LIÊN QUAN