Nhận bản quyền BDlot DVD Clone Ultimate miễn phí

08:17, 14/02/2012

BDlot DVD Clone Ultimate là phần mềm sao lưu cung cấp cho bạn một giải pháp nhanh chóng để sao lưu hoàn toàn đĩa DVD của bạn vào ổ cứng hoặc USB với nội dung, chất lượng không thay đổi. Chương trình hỗ trợ sao chép tất cả các đĩa được bảo vệ, hay nói cách khác là nó hoạt động trên tất cả các loại đĩa DVD video. 
 


Điều thú vị và độc đáo là công cụ này áp dụng công nghệ tăng tốc GPU (Graphics Processing Unit) nên tốc độ sao chép sẽ vô cùng ấn tượng. Tất cả những tính năng được cung cấp sẽ giúp bạn sao lưu bất kỳ DVD trên ổ cứng, hoặc sao chép DVD vào đĩa DVD, và ghi ra một đĩa DVD từ tập tin ảnh ISO…Thông thường, phần mềm có giá 35,95 USD và phiên bản dùng thử chỉ cho phép sao chép tối đa 10 đĩa, tuy nhiên với chương trình khuyến mãi hiện tại bạn hoàn toàn có thể nhận nó miễn phí.
 



Đầu tiên, bạn truy cập địa chỉ http://www.bdlot.com/download/bdlot-dvd-clone-ultimate-setup.zip để tải phần mềm, sau đó bạn giải nén, tiến hành cài đặt phần mềm vào máy tính bằng cách kích hoạt file thực thi. Hoàn tất quá trình này, giao diện chương trình sẽ hiển thị, trước hết là cửa sổ kích hoạt bản quyền hiện ra, bạn chỉ cần nhập mã BU-UPTTUXZZ-IXFXRX vào khung License Code rồi nhấn vào nút Active ở kế bên là xong.
 



 


Các tính năng chính:
 

- Hủy bỏ tất cả chức năng bảo vệ DVD 
- Sao lưu nội dung của DVD như ảnh ISO hoặc thư mục DVD trên ổ cứng hoặc USB.
- Ghi tập tin ISO hoặc thư mục DVD 
- Tạo ổ đĩa DVD ảo.



Châu Quốc Hùng

TIN LIÊN QUAN