Nhận bản quyền Bigasoft YouTube Downloader miễn phí trước 02/12/2012

07:10, 23/11/2012

YouTube cung cấp cho bạn một cách dễ dàng để chia sẻ video với gia đình và bạn bè ở bất kì nơi đâu trên toàn thế giới chỉ với một vài thao tác đơn giản. Mặc dù đây là điều khá thú vị, tuy nhiên nếu bạn muốn lưu các video vào ổ cứng máy tính của mình thì sẽ gặp phải nhiều khó khăn vì YouTube không hỗ trợ tính năng này. Trong những trường hợp như vậy, sử dụng Bigasoft YouTube Downloader là điều hợp lý, đây là công cụ tải video YouTube chuyên nghiệp nhất cho phép bạn tải các video trên YouTube ngay lập tức trong chế độ HD (độ nét cao 720p, 1080p, và 2k), siêu độ nét cao (4K), video 3D với một cú nhấp chuột duy nhất.
 

Không chỉ vậy bạn còn có thể tải về hàng loạt nhiều video cùng một lúc từ hầu hết tất cả các trang web chia sẻ video như Facebook, Google Video, Metacafe, eHow, Vimeo, MTV, BBC, Dailymotion, ...Thông thường, phần mềm có giá 19.95 USD, tuy nhiên với chương trình khuyến mãi đang diễn ra do Bigasoft tổ chức, bạn hoàn toàn có thể nhận nó miễn phí, dưới đây là cách thực hiện. Đầu tiên, bạn truy cập địa chỉ http://www.bigasoft.com/special/thanksgiving2012.html , sau đó nhập vào khung có dòng chữ Enter your name…, Enter your email… bằng tên và địa chỉ email của bạn, sau đó nhấn vào nút Get It Free ở bên dưới.


 
Trong bước kế tiếp, bạn truy cập vào hộp thư của mình mở lá thư có tiêu đề Your Registration Info for Bigasoft YouTube Downloader mà dịch vụ đã gửi đến, bạn sẽ nhìn thấy các thông tin về bản quyền cũng như địa chỉ để tải phần mềm (mục Registration Information). Hãy sao chép và giữ lại những thông tin quan trọng này !

Bây giờ, bạn tải phần mềm trực tiếp từ địa chỉ http://www.bigasoft.com/downloads/b-youtube-downloader.exe , sau đó kích hoạt file thu được để cài đặt phần mềm vào máy tính của mình, Bigasoft YouTube Downloader là hoàn toàn tương thích với Windows 7, Windows XP, Windows Vista, và Windows 2000 (bao gồm cả 64bit/32bit). Khi hoàn tất, giao diện của chương trình sẽ hiện ra, nó đi kèm với cửa sổ kích hoạt bản quyền như hình bên dưới
 


Ở bước này, bạn chỉ cần nhập các tin thông tin mà bạn có được vào khung License Name và License Code tương ứng, sau đó nhấn vào nút Register ở bên dưới



Ngay lập tức bạn sẽ nhận được thông báo kích hoạt bản quyền thành công ! Lưu ý: chương trình khuyến mãi sẽ kết thúc ngày 02/12/2012, do đó bạn cần tranh thủ thực hiện càng sớm càng tốt !



Các tính năng chính

Download video YouTube trong định dạng HD (độ nét cao 720p, 1080p, và 2k), siêu độ nét cao (4K), video 3D trong tích tắc.

Hỗ trợ tải video từ hầu hết các dịch vụ chia sẻ video trực tuyến như YouTube, Facebook, Google Video, Metacafe, eHow, Vimeo, MTV, BBC, Dailymotion, ...

Download video YouTube trong MP4, một định dạng linh hoạt  và tương thích trên hệ điều hành và thường cho video tốt hơn cũng như chất lượng âm thanh

Hỗ trợ dán nhiều URL và tải hàng loạt video YouTube nhiều cùng một lúc, bạn có thể tạm dừng và tiếp tục tải về tại bất kỳ thời điểm nào. Nó rất thuận tiện để sử dụng.

Bigasoft YouTube Downloader sẽ đặt tên cho tập tin tải về thông minh bằng các tiêu đề của URL YouTube mà bạn nhập vào

Có thể thiết lập để tắt chương trình máy tính sau khi hoàn tất tải video.


Châu Quốc Hùng 
TIN LIÊN QUAN