Nhận bản quyền CyberLink PhotoDirector 2011 miễn phí

23:35, 23/09/2012

CyberLink PhotoDirector 2011 là một phần mềm chỉnh sửa và quản lý ảnh mạnh mẽ, giúp bạn có thể hoàn thiện các bước để thực hiện việc nhiếp ảnh của mình bằng cách làm mịn ảnh trong nhiều trường này. Với công cụ điều chỉnh đi kèm nó cho phép bạn chỉnh sửa toàn ảnh hoặc chỉ một vùng nào đó, PhotoDirector cung cấp tất cả các công cụ tiên tiến cần thiết để chỉnh sửa ảnh, bao gồm hiệu chỉnh màu sắc, giảm nhiễu, cân bằng trắng,…Ngoài ra, bạn cũng có thể xem trước ảnh chỉnh sửa trong thời gian thực mà không cần phải áp dụng chúng vào bức ảnh đầu tiên. Thông thường, phần mềm  có giá 79,99 euro nếu bạn muốn mua, tuy nhiên với chương trình khuyến mãi đang diễn ra, bạn hoàn toàn có thể nhận nó miễn phí, dưới đây là cách thực hiện.

 


Đầu tiên, bạn truy cập địa chỉ http://photodirector.downloadcrew.com/ sau đó nhấn vào liên kết Log in/Register nhập các thông tin cần thiết như tên đầy đủ (Full Name), địa chỉ  email (Email),…vào các khung tương ứng rồi nhấn vào nút CREATE ACCOUNT ở bên dưới.



Trong bước kế tiếp, bạn truy cập vào tài khoản hộp thư của mình, mở lá thư mà dịch vụ đã gửi đến, nhấn vào liên kết đi kèm trong thư để kích hoạt tài khoản.



 
Khi đó bạn sẽ được chuyển đến trang mới, hãy di chuyển trỏ chuột xuống bên dưới, bạn sẽ nhìn thấy nút GET SERIAL CODE hãy nhấn chuột vào đó. 





Trong ít giây, bạn sẽ nhìn thấy mã bản quyền xuất hiện trên trang, bạn hãy sao chép đoạn mã này về sử dụng


 


Để kích hoạt sử dụng miễn phí phần mềm, đầu tiên bạn tải CyberLink PhotoDirector 2011 từ địa chỉ  http://photodirector.downloadcrew.com/?act=download&id=27662&t=1348385810&c=2488a72ee351789b37e324ec02fc98f0a0a1c69d . Khi hoàn tất, bạn kích hoạt file thu được để cài đặt, khi xong, bạn chạy chương trình bằng cách kích hoạt biểu tượng của nó trên desktop. Lúc này cửa sổ kích hoạt bản quyền sẽ hiện ra, hãy nhập mã mà bạn có được vào các khung trống rồi nhấn nút OK là xong !




Lưu ý: thời hạn kết thúc chương trình khuyến mãi là 100 ngày, khi tôi viết bài này thời hạn của nó còn lại 99 ngày, do đó bạn hãy tranh thủ thực hiện càng sớm càng tốt.


Các tính năng chính 

Nhập và tổ chức tất cả các bức ảnh của bạn trong thư viện để duyệt và chỉnh sửa dễ dàng.

Xem thông tin siêu dữ liệu trong mỗi hình ảnh cá nhân.

Thêm và nhúng các thẻ từ khóa và thông tin bản quyền trong các bức ảnh.

Cắt cúp và xoay ảnh, hoặc áp dụng loại bỏ mắt đỏ  

Sửa đổi màu cho ảnh và cân bằng trắng dễ dàng 

Tạo trình chiếu hình ảnh rực rỡ và xuất chúng như các tập tin video.

Chia sẻ hình ảnh lên Facebook và Flickr, và YouTube



Châu Quốc Hùng 
TIN LIÊN QUAN