Nhận bản quyền miễn phí của công cụ sao chép dữ liệu điện thoại Wondershare MobileTrans

01:30, 04/01/2013

Hiện nay, trang web http://wondershare.com đang cung cấp miễn phí bản quyền phần mềm sao chép các dữ liệu giữa các điện thoại sử dụng hệ điều hành Symbian, Android và iOS đến hết ngày 15/01/2013. Để nhận bản quyền miễn phí của phần mềm này, bạn thực hiện các bước sau:

Vào địa chỉ http://www.wondershare.com/topic/christmas/giveaway.html rồi chia sẻ đường dẫn (share) này trên Facebook/Twitter của bạn, điền họ tên cũng như địa chỉ email của bạn và nhấn nút Get it Free. Địa chỉ email này sẽ dùng để nhận mã đăng ký bản quyền từ wondershare.


Để sử dụng phần mềm, bạn thao tác như sau:

Kết nối 02 điện thoại của bạn vào máy tính, mục Source là điện thoại chứa các thông tin lưu trữ của bạn (được hiểu là nguồn dữ liệu) và Destination là điện thoại bạn cần chép các thông tin sang (được hiểu là đích đến của dữ liệu). Nút Flip giúp bạn chuyển vai trò của Source và Destination mà không cần phải chuyển lại vị trí cắm của 02 điện thoại trên.


Các dữ liệu bạn có thể chép sang điện thoại khác gồm danh bạ (contacts), ảnh (photos), tin nhắn văn bản (messages), các tệp tin Video, các tệp tin âm nhạc, các ứng dụng (apps). Sau khi bạn lựa chọn hết các dữ liệu cần chép, bạn nhấn nút Start Copy để quá trình được tiến hành.
 

Nếu bạn muốn xóa bỏ hết dữ liệu từ điện thoại đích đến thì bạn lựa chọn Clear data before copy dưới mục điện thoại đích. Trong quá trình chép dữ liệu, bạn cần chắc chắn sự kết nối giữa 02 điện thoại với máy tính và khi quá trình chép kết thúc, bạn chỉ cần nhấn nút Completed.
 
Đối với điện thoại sử dụng iOS, bạn cần cài đặt iTunes để chuyển hoặc chép dữ liệu từ các điện thoại sử dụng iOS khác.

Quốc Phong
TIN LIÊN QUAN