Nhận bản quyền miễn phí của Hard Disk Sentinel

09:29, 07/07/2012

Hard Disk Sentinel là công cụ dùng để kiểm tra các lỗi của ổ cứng và cảnh báo bạn nếu có lỗi xảy ra. Hard Disk Sentinel sẽ đưa ra các miêu tả rõ ràng, các mẹo và hiển thị báo cáo về các thông tin về ổ cứng kể cả ổ cứng thể rắn SSD.
 
 
 

Ảnh dưới chỉ quá trình tự theo dỗi, phân tích và báo cáo S.M.A.R.T  (Self-Monitoring, Analysis and Reporting Technology). Bất cứ khi nào có lỗi từ quá trình S.M.A.R.T., người sử dụng có thể lựa chọn để thay thế ổ cứng để tránh mất dữ liệu đột ngột. Nhà sản xuất có thể sử dụng dữ liệu S.M.A.R.T để tìm ra nơi gây lỗi và tránh những lỗi lặp lại trong các thế hệ ổ cứng sau.

Ảnh dưới chỉ nhiệt độ ổ cứng của bạn, bạn có thể nhìn thấy cảnh báo. 

Ảnh dưới cung cấp các báo cáo chi tiết về ổ cứng của bạn.

Để kiểm tra ổ cứng với việc quét Surface, bạn có 5 loại thiết loại và một trong các thiết lập có thể xóa dữ liệu của bạn nên bạn cần chắc rằng dữ liệu đó hoàn toàn không cần thiết hoặc đã có bản sao lưu ở đâu đó.
 

Phần mềm này sẽ cho phép bạn cấu hình email do vậy bạn có thể nhận được email khi có lỗi nghiêm trọng xảy ra đối với ổ đĩa cứng của bạn.


 
 
The Hard Disk Sentinel cũng có chức năng sao lưu các tệp tin quan trọng vào đĩa CD/DVD, FTP, Email, chuyển các tệp tin sang ổ đĩa cứng khác. Chương trình sẽ tự động lưu các dữ liệu của bạn khi ổ cứng có vấn đề. 
 

Ngoài ra Hard Disk Sentinel Professional cũng có bản portable để bạn có thể sử dụng ở bất kỳ máy tính nào và đây thực sự là điều rất hữu ích nếu bạn sử dụng để sửa các lỗi cho nhiều máy tính.
 

Hiện tại bạn có thể nhận được bản quyền miễn phí của Hard Disk Sentinel Professional trị giá $35 này trước ngày 16/07/2012.
 

Để nhận được bản quyền miễn phí, bạn làm theo hướng dẫn sau:
 
 
- Tải bản dùng thử của chương trình tại địa chỉ http://www.hdsentinel.com/hard_disk_sentinel_trial.php
 
 
- Vào Facebook của nhà phát triển chương trình và bình luận về tính năng hay nhất của Hard Disk Sentinel.

 
 
Quốc Phong
TIN LIÊN QUAN