Nhận bản quyền novaPDF Lite 7.6 miễn phí

08:15, 16/07/2012

NovaPDF là công cụ sáng tạo PDF mạnh mẽ, cho phép bạn dễ dàng tạo ra các tập tin PDF trong chất lượng cao một cách hợp lý và đáng tin cậy từ bất kỳ ứng dụng.Windows nào. NovaPDF có ba phiên bản để bạn lựa chọn đó là: Lite, Standard và Professional. 



Trong đó novaPDF Lite là phiên bản đơn giản của novaPDF, nhưng vẫn còn khá đầy đủ tính năng so với các phiên bản khác. Nó thực hiện các chức năng cơ bản của một trình điều khiển máy in và giúp bạn tạo ra các tập tin PDF bằng cách chọn lệnh "print" từ bất kỳ ứng dụng nào (bạn có thể chuyển đổi các tài liệu Word, Excel, PowerPoint, các bản vẽ AutoCad, email hoặc các trang web). 



Mục đích của công cụ này là cho phép người dùng dễ dàng trao đổi tài liệu điện tử một cách độc lập, các tập tin PDF được tạo ra có thể được xem trên bất kỳ máy tính nào với một trình đọc PDF được cài đặt. Thông thường, novaPDF Lite 7.6 sẽ có giá 19,95 USD, tuy nhiên với chương trình khuyến mãi quà tặng đang diễn ra, bạn được quyền nhận nó miễn phí.






Đầu tiên, bạn truy cập địa chỉ http://www.novapdf.com/en/free/blogpromo.html hoặc http://www.novapdf.com/en/free/softpedia.html, sau đó nhập đầy đủ họ tên (FULL NAME), địa chỉ email (E-MAIL), xác nhận địa chỉ email (CONFIRM E-MAIL) vào các khung tương ứng rồi nhấn vào nút Get free key ở dưới.



 
Trong bước kế tiếp, bạn truy cập vào hộp thư của mình, mở lá thư có tiêu đề novaPDF Lite registration key mà dịch vụ gửi đến, tìm và sao chép các thông tin như Registration name và Registration key, đây chính là những thông tin mà bạn sẽ cần dùng đến.




 
Bây giờ, bạn tải phần mềm từ địa chỉ  http://www.novapdf.com/en/download.html, tương thích với cả hai phiên bản 32/64-bits của hệ thống các điều hành như Windows 2000, XP, Vista và Windows 7. Khi xong, tiến hành kích hoạt file thu được để cài đặt, giao diện của chương trình sẽ hiện ra trong chốc lát.




Để kích hoạt sử dụng miễn phí phần mềm, bạn làm như sau: vào Start-> Settings->Printers and Faxes. Trong cửa sổ Printers and Faxes xuất hiện, bạn nhấp chuột phải vào biểu tượng novaPDF Lite v7.0 chọn Printing Preferences…



 

Trong cửa sổ novaPDF Lite v7.0 Printing Preferences hiện ra, bạn truy cập vào thẻ About rồi nhấn nút Register…Sau đó nhập các thông tin mà bạn có được vào các khung tương ứng rồi nhấn nút OK ở dưới. Nếu bản thấy giao diện tiếng Anh khó sử dụng có thể chuyển nó sang Tiếng Việt. Hiện tại, chưa có bất kì thông tin nào về thời gian hết hạn khuyến mãi, tuy nhiên bạn nên đăng kí càng sớm càng tốt !






Các tính năng chính 


Kết hợp các tập tin PDF, cho phép gắn thêm hoặc chèn nội dung hiện có vào tập tin PDF .
Cho phép truy cập thông tin trong tài liệu bao gồm tiêu đề, tác giả, từ khóa của bạn trong tập tin PDF .
Với tùy chọn Viewer PDF bạn có thể kiểm soát cách hiển thị các tập tin PDF .
Có thể cấu hình chế độ lưu file
Hỗ trợ nhập / xuất dữ liệu, các hồ sơ in ấn có thể được xuất hoặc nhập trong các chế độ cài đặt khác nhau.
Hỗ trợ đa ngôn ngữ, bạn có thể tùy ý lựa chọn một ngôn ngữ giao diện cho riêng mình



Châu Quốc Hùng


TIN LIÊN QUAN