Nhận bản quyền PDF To JPEG Pro miễn phí trước 1/4/2012

11:14, 18/03/2012

PDF To JPEG Pro là một tiện ích dành cho Windows, cho phép bạn nhanh chóng chuyển đổi các tài liệu có định dạng PDF sang các định dạng ảnh phổ biến như: JPG, TIF, BMP, PNG, GIF, và nhiều loại định dạng ảnh khác. Người dùng có thể tùy chỉnh DPI và cài đặt chuyển đổi theo từng trang tùy theo nhu cầu của mình, không chỉ vậy với chế độ chuyển đổi hàng loạt được cung cấp, bạn có thể chuyển đổi hàng trăm tài liệu PDF sang định dạng ảnh cùng một lúc nhanh chóng và dễ dàng. Thông thường, phần mềm có giá 29.95 USD, tuy nhiên với chương trình khuyến mãi hiện tại bạn hoàn toàn có cơ hội nhận nó miễn phí, dưới đây là cách thực hiện.



Đầu tiên, bạn truy cập địa chỉ http://www.pdf2jpeg.com/giveaway-tipradar.html sau đó di chuyển chuột xuống giữa trang, bạn sẽ nhìn thấy mã bản quyền mà trang web cung cấp, đó là dòng chữ màu đỏ của mục Registration Code, hãy sao chép nó. Bây giờ, nhấn vào nút FREE DOWNLOAD NOW ! hoặc truy cập trực tiếp địa chỉ  http://www.pdf2jpeg.com/download/pdf-to-jpeg-pro-full-giveaway-setup.exe để tải phần mềm  về máy tính của mình, hỗ trợ Windows XP, Vista và Windows 7 (32-bit và 64-bit).



 
Tiến hành kích hoạt file thu được để cài đặt phần mềm, khi hoàn tất giao diện của chương trình sẽ hiện ra và đi kèm theo đó là cửa sổ kích hoạt bản quyền, nhập hoặc dán mã 96DSGWF1CCLGUAL mà mình đã sao chép được vào khung Registration Code rồi nhấn vào nút Register ở bên dưới. Lưu ý: chương trình sẽ kết thúc ngày 1/4/2012, hãy nhanh tay !




Các tính năng chính
 

- Không cần phần mềm Acrobat Reader
- Hỗ trợ các định dạng: Bmp / jpg / png / tif / gif ở đầu ra.
- Hỗ trợ chế độ chuyển đổi hàng loạt
- Tốc độ chuyển đổi nhanh, dễ sử dụng.


 
Châu Quốc Hùng 



TIN LIÊN QUAN