Nhận bản quyền PDF To JPG miễn phí trước 1/7/2012

09:16, 23/06/2012

PDF To JPG là một công cụ chuyên dụng để chuyển đổi các tài liệu có định dạng PDF sang các định dạng hình ảnh khác nhau như JPG, TIF, BMP, PNG, và GIF. Là một ứng dụng mạnh mẽ, PDF To JPG hỗ trợ chế độ hàng loạt cho phép người dùng có thể biến vô số các tài liệu PDF thành hình ảnh trong cùng một khoảng thời gian duy nhất. Đây là công cụ vô cùng thân thiện với người sử dụng, không yêu cầu Adobe Acrobat hay phần mềm của bên thứ ba khác, tốc độ chuyển đổi nhanh và dễ dàng hơn chỉ trong 3 lần nhấp chuột.
 
 
 
Thêm vào đó, nó cũng cho phép người dùng tùy chỉnh thiết lập DPI (Dots per inch) để có một kết quả hình ảnh tốt hơn. Thông thường, phần mềm có giá 29,95 USD, tuy nhiên với chương trình khuyến mãi đang diễn ra, bạn hoàn toàn có thể nhận nó miễn phí, dưới đây là cách thực hiện.
 
 
Đầu tiên, bạn truy cập địa chỉ http://www.pdfjpg.com/giveaway.html, di chuyển chuột xuống giữa trang, bạn sẽ nhìn nội dung chương trình khuyến mãi và mã bản quyền được cung cấp bên dưới dòng Giveaway License Serial Code, đó là 8HRDUOG0WV8Q963 , hãy sao chép nó
 
 
Bây giờ, nhấn vào nút FREE Download! hoặc truy cập địa chỉ  http://www.pdfjpg.com/down/pdftojpg.exe để tải phần mềm, PDF To JPG tương thích với Windows XP/2000/Vista/7/2003/ME/Win8, dung lượng 2.14MB. Khi hoàn tất, bạn kích hoạt file thu được để cài đặt phần mềm, giao diện của chương trình sẽ hiện ra như hình bên dưới


 
 
Trong bước kế tiếp, bạn chọn một tùy chọn chuyển đổi, chương trình sẽ chuyển đến giao diện làm việc tương ứng. Tại đây, bạn có thể kích hoạt bản quyền sử dụng miễn phí bằng cách nhấn vào liên kết Register PDF To JPG Now! ở phía dưới, lúc này cửa sổ Register sẽ hiện ra và bạn chỉ cần nhập mã bản quyền mà mình có được vào khung trống rồi nhấn OK là xong.


 
Lưu ý: chương trình khuyến mãi sẽ kết thúc ngày 1/7/2012, hãy nhanh tay !

 
Ba bước để chuyển đổi PDF sang ảnh

 
Chọn các tài liệu PDF bạn muốn chuyển đổi 
Cài đặt phạm vị trang, DPI (mặc định là 120) và đường dẫn đầu ra
Bấm vào nút Start Converting Now để bắt đầu quá trình chuyển đổi

 
 
Các tính năng chính 
 

Sử dụng dễ dàng
Không cần phần mềm Acrobat Reader
Hỗ trợ JPG / TIF / GIF / BMP / PNG
Hỗ trợ chế độ hàng loạt
Hỗ trợ kỹ thuật 24 x 7 
Tốc độ chuyển đổi nhanh chóng

 
 
 
Châu Quốc Hùng