Nhận bản quyền Zentimo xStorage Manager miễn phí trước 21/12/2011

16:28, 16/12/2011

Zentimo xStorage Manager là phần mềm mạnh mẽ được sử dụng để theo dõi và quản lí tất cả các thiết bị gắn bị gắn ngoài máy tính như USB, ổ cứng , webcam, thẻ nhớ, con chuột.... Với mức giá 29.90 USD, để sở hữu nó quả là một vấn đề cần phải suy xét lại, tuy nhiên nếu bạn muốn nhận Zentimo xStorage Manager hoàn toàn miễn phí, thì khoảng thời gian này chính là cơ hội của bạn. Dưới đây là cách thực hiện

 


Đầu tiên, bạn truy cập địa chỉ http://zentimo.com/giveawayd11.htm, tiếp đó di chuyển chuột xuống bên dưới rồi nhập các thông tin: họ tên đầy đủ (Your full name), địa chỉ email của bạn (Your email) vào các khung tương ứng, sau đó nhấn vào nút I want the license!




Trong bước kế tiếp, bạn truy cập hộp thư của mình, mở lá thư có tiêu đề Zentimo License Key (valids only for v. 1.4!) sẽ thấy mã bản quyền cần tìm ( sau dòng Your registration code)




Bây giờ, bạn chỉ cần tải phần mềm tại địa chỉ http://zentimo.com/exe/zentimosetuppro_1-4-1.exe , kích hoạt tập tin thu được để cài đặt phần mềm vào máy tính. Khi hoàn tất Zentimo xStorage Manager sẽ xuất hiện trên khay hệ thống



Để kích hoạt sử dụng miễn phí, bạn nhấn chuột vào biểu tượng cái chìa khóa trong cửa sổ nhỏ hiện ra trên khay hệ thống chọn Enter license key...Sau đó nhập các thông tin mà bạn có được vào hai khung trống tương ứng rồi nhấn nút OK là xong !




Lưu ý: thời gian khuyến mãi sẽ kết thúc vào ngày 21/12/2011, hãy nhanh tay !
 

Các tính năng chính

- Tốc độ làm việc nhanh chóng và an toàn, đáng tin cậy
- Làm việc một cách tự động
- Quản lí các thư mục điều khiển máy tính
- Quản lý các ứng dụng di động của bạn
- Cho biết mức độ an ninh và thông tin mỗi khi có một thiết bị di động nào đó kết nối với máy tính.


Châu Quốc Hùng
TIN LIÊN QUAN