Nhắn tin hàng loạt dành cho diễn đàn VBB

00:00, 27/12/2010

Nếu tham gia vào một diễn đàn trao đổi, đặc biệt là diễn đàn về tình yêu, làm quen, kết bạn, chắc hẳn bạn sẽ mong muốn làm quen thật nhiều người. Tuy nhiên, trên các diễn đàn, mỗi thành viên chỉ thể hiện dưới một cái tên đại diện và bạn khó biết được ai ra ai. Vì vậy, để làm quen, bạn có thể truy cập vào phần thông tin của từng người để gửi tin nhắn kết bạn. Song, cách này có vẻ không hiệu quả do tốn  thời gian.

Lúc này, bạn sẽ nghĩ tới tính năng nhắn tin hàng loạt của diễn đàn, tuy nhiên hầu hết các diễn đàn hiện nay được tạo dưới loại VBB đều chưa cung cấp tính năng trên cho các thành viên bình thường. Không cần lo lắng, bạn vẫn thực hiện được nhiệm vụ nhắn tin hàng loạt dễ dàng với công cụ rất Việt Nam, của một nhóm tác giả người Việt, là VBB Auto Delivery. Công cụ rất dễ sử dụng, tập tin nén được cung cấp tại đây (dung lượng: 1,5 MB).

Để sử dụng chương trình, bạn thực hiện qua các bước sau:

Bước 1: Nhập thông tin địa chỉ diễn đàn mà bạn cần gửi tin nhắn cho các thành viên tham gia vào ô VBB Link. Đồng thời, nhấn vào nút Adding spamming bot accounts để nhập thông tin tài khoản đăng nhập của mình tại diễn đàn trên.


Bước 2: Bạn nhập tiêu đề thư (Title) và nội dung thư (Message) vào 2 ô tương ứng ngay trên giao diện.

Bước 3: Bạn chọn cách gửi tin là tin nhắn riêng (Private Message) hay tin nhắn khách (Visitor Message) tại mục Type of Message.

Bước 4: Bạn lọc thực hiện lọc bớt các đối tượng không muốn gửi tin nhắn này tại mục Reserved list. Trong đó, chương trình cung cấp cho việc lọc tất cả các tài khoản quản trị (All Moderators) hay chỉ lọc bớt các tài khoản quản trị cao cấp nhất (Administrators Only). Bên cạnh đó, còn có tính năng nhập bằng tay ID của các tài khoản muốn lọc.

Bước 5: Để chọn các đối tượng sẽ được nhận tin, bạn đánh dấu vào 1 trong 3 tùy chọn tại mục Type of Scanning: Last access members (những thành viên đăng nhập gần đây), All member Indentifiers (những thành viên  trong khoảng ID tùy định), All current online member (các thành viên đang online hoặc vừa mới offline).


Bước 6: Cuối cùng, nhấn Start. Trong quá trình chương trình đang gửi tin, bạn có thể yêu cầu dừng lại bất cứ lúc nào bằng nút Stop.

 
Video hướng dẫn sử dụng.

Để xem hướng dẫn chi tiết, bạn vào đây. Để sở hữu bản đầy đủ của sản phẩm, bạn đăng kí mua bản quyền tại đây.
DK Auto
TIN LIÊN QUAN