Nhanh tay “tóm” Apple iOS6 trực tiếp về cho các thiết bị

18:02, 21/09/2012

             Apple đã chính thức thông báo rằng, phiên bản cuối cùng của iOS6 đã trình diện người tiêu dùng bắt đầu từ ngày hôm qua (19/9). Ở phiên bản này có rất nhiều tính năng mới và cải tiến trong iOS khi so sánh với các phiên bản trước, các tính năng mới bao gồm Maps mới, cải tiến Siri (trợ lý cá nhân bằng giọng nói), tích hợp Facebook cho phép bạn chia sẻ bất cứ điều gì trên Facebook từ hệ điều hành, chia sẻ hình ảnh, s mới, FaceTime qua mạng di động, ứng dụng Email Safari

Nhiều tính năng cải tiến tập trung cho phiên bản iOS6

Bạn có thể kết nối điện thoại với iTunes sau đó bắt đầu quá trình nâng cấp. Phiên bản iOS6 mới này có thể tương thích với các thiết bị sau đây (hình bên dưới).


Trong trường hợp bạn đang phải đối mặt với các vấn đề khó khăn khi tải bản cập nhật bằng cách sử dụng iTunes, bạn có thể thử các liên kết tải về trực tiếp. Hãy chắc chắn rằng bạn tải phiên bản về đúng cho thiết bị của bạn đang sử dụng. Một khi bạn đã tải về, các tập tin IPSW sẽ hiện diện ngay trên màn hình, sau đó bạn hãy kết nối các thiết bị với iTunes và nhấn Shift + Restore đối với máy tính Windows hoặc Option + restore cho máy Mac và sau đó chọn tập tin IPSW.

Dưới đây là các liên kết tải về trực tiếp:

- iPhone 3GS

- iPhone 4

- iPhone 4 AT&T

- iPhone 4 Verizon

- iPhone 4S

- iPod Touch 4G

- iPad 2 WiFi

- iPad 2 GSM

- iPad 2 CDMA

- iPad 3 WiFi + Global

- iPad 3 WiFi + GSM

- iPad 3 WiFi + CDMA

 

Thành Trăm (Theo Nirmaltv)