Những hình ảnh đối lập giữa iPhone 5C và iPhone 5S

08:28, 30/08/2013

Những tin đồn về iPhone không bao giờ dừng lại bởi khái niệm về iPhone ngày nay đã không còn xa lạ với người dùng toàn cầu. Sự kiện tiếp theo liên quan đến chiếc iPhone của Apple sẽ diễn ra vào ngày 10/9 tới, nhưng một số hình ảnh của iPhone thế hệ mới đã bị rò rỉ trên mạng (XHTT cũng đã liên tục đưa tin về các hình ảnh rò rỉ này). Cụ thể là Sonny Dickson đã công bố khoảng 70 hình ảnh có độ phân giải cao bao gồm cả iPhone 5C và iPhone 5S, những hình ảnh này đều hiển thị toàn bộ lớp vỏ bảo vệ thiết bị, màn hình, jack âm thanh, khay đặt SIM, camera phía trước và sau… và các màu sắc đặc trưng của chúng. 


Theo đó, iPhone 5S vỏ vàng cũng có sọc màu trắng ở phía trên và dưới. Theo dự kiến, nó được trang bị hệ thống đèn flash đặc điểm non-rounded (không tròn) với LED đôi, hỗ trợ cả hai đèn trắng và vàng tùy theo điều kiện ánh sáng của môi trường xung quanh. Điều này là không giống với hệ thống đèn flash đặc điểm round (tròn) của iPhone 5 trước đó. Còn lớp vỏ máy của iPhone 5C là loại nhựa polycarbonate có chi phí thấp với các màu trắng, xanh, đỏ, vàng và xanh lá cây cùng một ống kính máy ảnh tròn và LED flash đi kèm. 


iPhone 5C vỏ đỏ được dự kiến sẽ có khung hiển thị phía trước màu đen và các hình ảnh hoàn hảo về iPhone 5C được rò rỉ gần đây là do một người Rumani xuất bản trên trang Mobilissimo.ro. iPhone 5C vỏ trắng chạy hệ điều hành iOS 7 với đặc điểm là khung hiển thị phía trước màu trắng và mặt sau là lớp nhựa bóng polycarbonate, nó cũng có ống kính máy ảnh tròn và hệ thống đèn LED flash đi kèm. 

Một số hình ảnh khác: 

 

 An Nhiên
TIN LIÊN QUAN