Những phần mềm bói vui đầu năm 2013

08:10, 26/02/2013

Mỗi khi xuân về, mọi người thường có thói quen lên chùa để gieo quẻ, xin xăm hay xem bói đầu năm, đây là những tập tục được lưu truyền khá rộng rãi trong dân gian từ rất lâu. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu với bạn một số phần mềm bói vui miễn phí trên tablet hay điện thoại chạy Android và iOS, cho phép bạn bói vui ngay tại nhà mà không cần phải đi đâu xa.

Rút quẻ đầu năm 2013 (Android)

Từ xa xưa, nhiều người đã tin vào tính linh nghiệm của việc gieo quẻ, hi vọng thông qua những việc này mà có thể nắm bắt được vận mệnh tương lai. Nhân dịp đầu xuân Quý Tỵ, Moapsoft đã cho ra mắt người dùng ứng dụng Rút quẻ đầu năm, hi vọng sẽ giúp bạn dự đoán được phần nào những điều tốt, xấu xảy ra trong năm 2013.

Bạn đọc quan tâm tải về tại: http://tinyurl.com/a4a8fmu hoặc http://tinyurl.com/by2dvgpDung lượng: 16MB. Tương thích: Android 2.2 trở lên.

       
Giao diện của chương trình khá đơn giản và dễ sử dụng, mỗi khi gieo quẻ, bạn cần khai rõ họ tên và tuổi của mình, tập trung tư tưởng vào việc muốn cầu xin. Bên cạnh đó, ứng dụng còn có nhạc nền rất hay và nội dung phong phú. Lưu ý rằng bạn chỉ nên thực hiện việc xin quẻ mỗi ngày một lần để tính chính xác được cao hơn.
       

Tử vi vận hạn 2013 (Android)

Mong muốn biết được vận mệnh tương lai, tính cách bản thân dựa vào ngày tháng năm sinh, đó là sở thích quen thuộc của con người không chỉ trong thời đại ngày xưa, hôm nay, mà có lẽ ngày mai cũng thế. Ứng dụng Tử vi vận hạn 2013 với những thông tin hữu ích về bản mệnh, dự đoán vận mệnh, công danh sự nghiệp, sức khỏe, tình cảm, các thời điểm đặc biệt, hướng dẫn cúng sao giải hạn…trong năm 2013.

Bạn đọc quan tâm tải tại: http://tinyurl.com/amoke27 hoặc http://tinyurl.com/9wa25mjDung lượng: 5.2MB. Tương thích: Android 2.2 trở lên.


Với nội dung sâu sắc, phong phú, riêng biệt dành cho từng người, cung cấp nhiều nội dung ở dạng sơ lược, tổng đoán và chi tiết, giúp người dùng dễ dàng hiểu được một cách nhanh chóng.
    

Bói vui đầu năm (Android)

Phần mềm bao gồm hàng trăm mục bói vui thuộc nhiều chủ đề khác nhau như bói ngày sinh, bói về hình dáng, bói tình yêu, bói linh tinh…Các nội dung được sưu tầm trên internet cho phép người dùng dễ dàng tham khảo, giúp bạn có những giây phút thư giãn thú vị bên bạn bè.

Bạn đọc quan tâm tải tại: http://tinyurl.com/bkljyfc hoặc http://tinyurl.com/bcqxe3yDung lượng: 271KB. Tương thích: Android 1.1 trở lên.


Bói bài 1.1 (iOS)

Bói bài là một ứng dụng xem bói bằng bộ bài tây cực kì thú vị, ứng dụng này cung cấp cho người dùng hai loại bói là Bói ngày và Bói Cửu Huyền Thất Tổ. Nằm trong hệ thống bói Kinh dịch, Bói bài 1.1 chứa đựng khá nhiều điều hấp dẫn nằm trong các quân bài đang chờ người dùng khám phá.

Bạn đọc quan tâm tải tại: http://tinyurl.com/bkk967q hoặc http://tinyurl.com/bca5gfuDung lượng: 17MB. Tương thích: iPad, iPhone và iPod touch. Yêu cầu: iOS 3.0 trở lên.

     
Sau khi cài đặt ứng dụng hoàn tất, bạn chỉ cần lựa chọn 1 trong 2 chế độ bói, rút ngẫu nhiên 3 quân bài rồi nhấn Xem Quẻ. Tùy vào từng chế độ mà bạn sẽ nhận được những lời giải khác nhau.
    

Bói nốt ruồi 2.5 (iOS)

Với ứng dụng Bói nốt ruồi, bạn có thể tra cứu tất cả các nốt ruồi trên cơ thể để hiểu được từng ý nghĩa của nó, để biết nốt ruồi này là hung hay không, tự mình có thể chiêm nghiệm và có biện pháp giải quyết cụ thể hơn. Phiên bản lần này được bổ sung nhiều thông tin hữu ích, thêm vào một số phần bói khác như bói Ai Cập, bói Phương đông, bói Phương tây, bói tình yêu…

Bạn đọc quan tâm tải tại: http://tinyurl.com/bcd35xnDung lượng: 12.4MB. Tương thích: iPad, iPhone và iPod touch. Yêu cầu: iOS 4.3 trở lên.


Các chức năng chính của ứng dụng: xem bói toàn bộ nốt ruồi trên mặt, nốt rồi trên thân thể…10 nốt ruồi may mắn trên cơ thể.
       
Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm một số phần mềm bói vui miễn phí khác trên iOS như Funny Horoscopes (bói cung hoàng đạo: http://tinyurl.com/bz63z47, yêu cầu iOS 3.0 trở lên), Palm Reading (bói chỉ tay: http://tinyurl.com/aa7sykn, yêu cầu iOS 4.0 trở lên) và Tarot Card Reading (xem tử vi lá số: http://tinyurl.com/a8lf8x5, yêu cầu iOS 3.0 trở lên). Các ứng dụng trên đây chỉ mang tính chất tham khảo, giải trí đầu xuân, đem đến cho người dùng những phút giây thư giãn thú vị.

Hoa Hoa Hoa
TIN LIÊN QUAN