Những phụ kiện độc đáo nên biết của Galaxy S4

06:00, 25/04/2013

Nếu có ý định mua smartphone Galaxy S4 thì bạn cũng nên tìm hiều thêm về những phụ kiện có thể đi kèm với siêu phẩm này. Dưới đây là những phụ kiện hỗ trợ đắc lực cho smartphone Galaxy S4, có giá từ 29,99USD - 99,99USD.


Vỏ bảo vệ

Vỏ dạng lật chuẩn dành cho Galaxy S4 sẽ có nhiều màu sắc khác nhau gồm đen mờ, trắng tuyết, xanh sáng, hồng, xanh lá cây, cam và vàng. Mỗi chiếc vỏ này có giá 39,99USD. 
 
Ngoài ra, vỏ S View Cover còn cho phép người dùng truy cập vào một phần nhỏ của màn hình thông qua một cửa sổ nhỏ trên vỏ bảo vệ (như hình dưới đây). Người dùng có thể xem ngày, giờ, nguồn pin, đọc các tin nhắn, trả lời hoặc từ chối cuộc gọi trong khi vẫn đóng kín vỏ bảo vệ. Chức năng Auto Wake-Up cũng kích hoạt khi mở vỏ bảo vệ, tức là người dùng không cần thiết mở khóa màn hình bằng tay. 

 
Galaxy S4 S View Cover.

S View Cover có hai màu đen mờ hoặc trắng tuyết và có giá 59,99USD. 

Cuối cùng, vỏ Protective Cover+ được thiết kế để bảo vệ Galaxy S4 nếu chẳng may bị rơi. Đây là chiếc vỏ rẻ nhất có giá 29,99USD và có nhiều màu khác nhau gồm trắng, xanh nước biển, xanh da trời, xanh lá cây và hồng. 

Pin và sạc

Samsung cũng sẽ bán bộ sạc pin dự phòng với giá 49,99USD. Bộ sạc này có dung lượng 2600mAh, và có thể sạc đứng hoặc gắn lên tường. 

Samsung Galaxy S4 cũng tương thích với bộ dung lượng lớn 9000mAh của Samsung. Ngoài ra bộ pin này còn tương thích với Galaxy Note 8.0, Galaxy Note 10.1, Galaxy Note 2, Galaxy Tab 2 cũng như các thiết bị khác như Nexus 10. Nguồn pin “khủng” này có giá 79,99USD. 

Các trạm Dock

Những ai đã quen với các bộ phụ kiện phổ biến của Samsung có thể đã biết tới Smart Dock. Phụ kiện này được tạo ra để biến smartphone thành một máy tính để bàn cỡ nhỏ bằng cách thêm màn hình máy tính cỡ lớn, bàn phím và chuột, và kết nối với các thiết bị âm thanh ngoài. 
 
Trạm dock có sẵn 3 cổng USB dành cho các kết nối nâng cao, ngõ xuất HDMI kết nối với màn hình lớn và giắc 3,5mm dành cho các bộ loa âm thanh nổi. Bộ dock này có giá 99,99USD. 

Ngoài ra, người dùng có thể lựa chọn phụ kiện Universal Multimedia Desktop Dock. Đây là một trạm dock nhỏ gọn có thể gấp lại để mang theo khi di chuyển. Dock kết nối qua cổng micro USB và có thể sạc pin cho điện thoại cũng như kết nối với các bộ loa ngoài qua giắc cắm 3,5mm. Bộ dock này rẻ hơn so với Smart Dock nhưng không có cổng USB và HDMI. Tuy nhiên, giá của chúng chỉ 49,99USD, bằng một nửa so với Smart Dock. Dock này cũng tương thích với Galaxy S3, Galaxy Note 2, Galaxy Rugby Pro, Galaxy Victory 4G, Galaxy Express…

Các phụ kiện khác

Samsung cũng cung cấp một loạt các sản phẩm khác để đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Hub không dây AllShare Cast
 
Đây là thiết bị khá ấn tượng cho phép người dùng chia sẻ nội dung không dây với mọi màn hình TV HD ở phạm vi gần. Chỉ cần cắm Hub không dây này vào cổng HDMI của màn hình TV là có thể chia sẻ nhạc, hình ảnh và nội dung video từ smartphone tới màn hình lớn. Hub không dây này có giá 99,99USD nhưng cũng tương thích với nhiều smartphone và máy tính bảng khác. 

Universal Vehicle Navigation Mount
 

Đây là sản phẩm phổ biến tương thích với các smartphone có kích cỡ màn hình từ 4-5,5-inch nên cũng hoạt động tốt với Galaxy S4. Sản phẩm được dùng để giữ điện thoại trong khi lái xe. Chúng có thể được đặt ở kính hoặc bảng điều khiển của xe hơi, có thể quay 360 độ. Tuy nhiên với mức giá 49,99USD, phụ kiện này là khá đắt khi chỉ để giữ điện thoại trong khi lái xe. 

MHL 2.0 HDTV Adapter

Cáp giá 39,99USD cho phép bạn kết nối cổng micro USB từ Galaxy S4 tới màn hình HDMI để dễ dàng hiển thị và chia sẻ hình ảnh, video trong phòng khách. Đây là giải pháp thay thế rẻ hơn so với Hub không dây kể trên và tương thích với nhiều sản phẩm khác nhau, bao gồm cả Galaxy S3 và Note 2. 

Tai nghe HS-330
 

Bộ tai nghe HS-330 giá 29,99USD của Samsung đi kèm hai bộ loa mỗi bên tai, một loa siêu trầm riêng biệt dành cho dải tần thấp và một loa tép cho dải tần cao nhằm cải thiện chất lượng âm thanh. Bộ tai nghe này có điều khiển từ xa để điều chỉnh âm lượng, bỏ qua bài hát và tương thích với cả Galaxy S3 và Note 2. 

Bộ tai nghe Bluetooth HM3300 
 

HM3300 là bộ tai nghe Bluetooth phổ biến hỗ trợ NFC để kết nối thiết bị dễ dàng hơn. Với giá 49,99USD, bộ tai nghe này cung cấp chất lượng âm thanh HD, truyền âm thanh và nhắc nhở bằng giọng nói với 6 ngôn ngữ khác nhau. Bạn cũng có nhiều lựa chọn màu sắc gồm Xám Titan, trắng cẩm thạch và xanh mã não. 

Galaxy Muse

Sản phẩm cuối cùng trong danh sách này là thiết bị nghe nhạc cầm tay Galaxy Muse, được thiết kế đặc biệt để bổ sung cho dòng smartphone Galaxy của Samsung. 
 

Thiết bị đồng bộ nhạc trực tiếp với Galaxy S4, Note 2 và các thiết bị Samsung khác và có giá 49,99USD. 

Các phụ kiện kể trên đều được thiết kế đẹp mắt và tương thích với hầu hết các thiết bị Samsung hiện bán trên thị trường. 

Anh Minh (Theo GSM)
TIN LIÊN QUAN