Những thông tin đầu tiên về ứng dụng hình ảnh trên Windows 8

14:00, 07/07/2012

Hệ điều hành Windows 8 sẽ xuất hiện trên thị trường với một loạt các ứng dụng mới được xem là cần thiết cho bất cứ nền tảng thiết kế cho người sử dụng điện thoại.
 
 



Trong số này, có thể kể đến ứng dụng danh bạ, nhắn tin, lịch, hình ảnh,... được thiết kế theo phong cách theo cùng một nguyên tắc như giao diện Metro. Việc đầu tiên mà nền ứng dụng mang đến là đem lại cho người dùng cách truy cập vào ứng dụng của mình mọi lúc, mọi nơi bất kể vị trí họ là ở đâu.
 
 
 
Theo Microsoft thì các ứng dụng cũng sẽ mang đến cho người dùng khả năng theo dõi hình ảnh nhưng nó sẽ cung cấp cho người dùng một cái nhìn đơn giản với những kỷ niệm của mình. Công ty cung cấp khả năng hỗ trợ người dùng kết nối với một tài khoản Microsoft, Facebook, Flickr hoặc các dịch vụ khác như SkyDrive,... trong khi cung cấp người dùng khả năng kết nối với các thiết bị Windows Phone của mình mọi lúc. Ứng dụng được thiết kế để phù hợp với nhiều thiết bị Windows 8, tương tác với cảnh quan thân thiện để người dùng có một trải nghiệm tốt hơn khi nói đến hình ảnh của mình.
 
 

Brad Weed, trưởng nhóm quản lý Windows Live giải thích rằng những hình ảnh mà công ty đưa ra đủ để người dùng có thể nhận được một cái nhình tốt nhất. Ứng dụng hình ảnh sẽ hỗ trợ hiển thị hình ảnh ở chế độ toàn màn hình, giống như bất kỳ ứng dụng Metro nào cung cấp nội dung cho người sử dụng. Nó cũng hỗ trợ tính năng trình chiếu, thậm chí có thể gửi hình ảnh streaming đến TV hoặc màn hình lớn hơn.

 
 
Thông qua SkyDrive, người dùng có thể nhận được những bức ảnh từ tất cả các thiết bị của mình tại bất kỳ nơi nào để truy cập nhanh chóng và dễ dàng. Người dùng cũng có thể nhập hình ảnh trên máy tính Windows 8 mà họ muốn thiết lập như là thiết bị chính.

 


Ứng dụng hình ảnh đi kèm với một màn hình mới trong Windows 8 Release Preview và cũng được tăng cường về khả năng chia sẻ kỷ niệm của họ với bạn bè và gia đình. Điều này theo Brad Weed sẽ giúp người dùng có thể thuận lợi hơn trong việc chia sẻ hình ảnh vốn trước đây chỉ thông qua hoạt động lưu hình ảnh vào thẻ SD, ổ cứng.

 
 
 
Ứng dụng hình ảnh cho phép bạn xem các hình ảnh cuối cùng trên Windows Phone của bạn hoặc các hình ảnh đầu tiên chụp bằng máy ảnh kỹ thuật số. Ứng dụng này không chỉ mang đến người dùng tất cả gợi nhớ về ký ức một thời mà còn đưa hình ảnh đến tận lòng bàn tay của bạn.

 
 
 
Diệp Hân
TIN LIÊN QUAN