Những tiện ích nổi bật thay thế Meebo

14:15, 19/06/2012

Khởi đầu dưới dạng ứng dụng web hỗ trợ nhiều dịch vụ nhắn tin tức thời như Yahoo! Messenger, Windows Live Messenger, AIM, ICQ, MySpaceIM, Facebook Chat, Google Talk, CafeMom cùng nhiều dịch vụ khác, nền tảng liên kết xã hội Meebo dần chiếm được cảm tình của người dùng Internet. Nhìn thấy nội lực của Meebo, "gã khổng lồ" Google đã ra tay thâu tóm Meebo và nhanh chóng loan báo sẽ ngừng các dịch vụ  Meebo Messenger, Sharing on Meebo, Meebo Me cũng như tất cả các ứng dụng di động chạy trên iPhone, Android và BlackBerry vào ngày 11-7-2012. Nếu bạn đang sử dụng một trong những dịch vụ này, chắc hẳn bạn cần những tiện ích nổi bật để thay thế cho Meebo.


Ứng dụng web



Trillian hỗ trợ các mạng liên kết như Windows Live, Facebook, Google talk, Yahoo, AIM. Ngoài ra Trillian còn có một extension dành cho trình duyệt Google Chrome.


IMO là ứng dụng web cho phép bạn tán gẫu qua hầu hết các dịch vụ trò chuyện trực tuyến. Người dùng có thể tạo các nhóm riêng biệt cho từng nhóm bạn bè và xem lại được lịch sử trò chuyện tương tự như Meebo.


IM+ hợp nhất các hệ thống liên kết xã hội như AIM, Facebook, Jabber, ICQ, Mail.RU, MSN, MySpace, Skype, Vkontakte, Yahoo!, Yandex và Google Talk vào một nơi duy nhất.


eBuddy là công cụ nhắn tin trực tuyến hỗ trợ cho MSN, Yahoo, Gtalk, Facebook, ICQ, MySpace và AIM (AOL). eBuddy sẵn có ở cả hai phiên bản web và di động.


Ứng dụng di động

Android: Trillian, IMO Messenger, IM+, eBuddy

iPhone: Trillian, IMO Messenger, IM+, eBuddy

 
 
 
Trần Văn Ngọc Tân
TIN LIÊN QUAN