Những trang web về thời trang đang "hot" nhất thế giới

06:08, 15/08/2009

Thời trang được yêu thích vì luôn có xu hướng tự làm mới mình. Để cập nhập những thông tin mới nhất về lĩnh vực này hãy tham khảo các trang web dưới đây.
 

Threadless là một trang web nổi tiếng về phong cách thiết kế đồ họa.  Threadless chú trọng đến loại áo t-shirt dành cho cả nam và nữ, mà phần lớn là dành cho giới trẻ.


Tất cả các mẫu mã được hãng thiết kế rất phù hợp với giới trẻ hiện nay, việc bán sản phẩm sao cho phù hợp là mục tiêu mà hãng rất quan tâm. Giá trung bình cho mỗi chiếc t-shirt cũng rất rẻ, khoảng 15 USD và có khi chỉ 8 USD đến 10 USD.

2. Woot Shirts (http://shirt.woot.com/ )


Mặc dù, Woot Shirts không có nhiều mẫu mã thiết kế phong phú như trang Threadless, nhưng những ai quan tâm đến thời trangi cũng có thể tìm thấy ở đây khá nhiều mặt hàng áo t-shirt, với nhiều màu sắc phong phú đa dạng đang được trưng diện ở đây. Giá cho mỗi chiếc chỉ khoảng 10 USD.Các mẫu mã của Woot Shirts luôn hướng tới xu thế mốt chung của công chúng.

 3. Allmightys (http://allmightys.com/)

Allmightys là trang web của những mẫu thiết kế “vip”. Các sản phẩm ở đây có những gam màu trông rất ưa mắt. Bạn cũng có thể đóng vai nhà thiết kế tự thiết kế cho mình một mẫu riêng mang phong cách cá nhân. Cũng chính thế, mà giá thành cho mỗi chiếc là không hề rẻ chút nào, trung bình cho mỗi mẫu thiết kế là khoảng 21 Euro (31 USD).

 4. Craftster (http://www.craftster.org/)

Craftster là một trong những trang web có nguồn thiết kế rất phong phú dành cho mọi người, bạn có thể tùy tay tự thiết kế mốt mới cho riêng mình. Craftster sẽ là nơi giúp bạn trưởng thành lên với những bản thiết kế thời thượng, cùng với các bản thiết kế có sẵn cho bạn, bên cạnh đó có hàng trăm người đang cùng trực tuyến có thể cùng bạn chia sẻ ý tưởng thiết kế với bất kỳ câu hỏi nào được đặt ra.

Craftster cũng là một nơi cho bạn tự tìm tòi khám phá về những điều mới lạ xung quanh các bản thiết kế mang phong cách Steampunk và Punk. Mặc dù, một số đặc trưng được sáng tạo trên Craftster mới chỉ dừng ở mức độ kỹ năng của một người trung bình có thể đạt được, như đơn giản chỉ cần xem qua những bức ảnh tuyệt đẹp của người khác để truyền thụ cảm hứng cho bạn.

 5. Fashion Toast (http://www.fashiontoast.com/)

Fashion Toast là một ví dụ điển hình nhất cho các bản thiết kế thời trang mang phong cách hiện đại. Hầu hết các bản thiết kế của Fashion Toast đều được người tiêu dùng nhiệt tình hưởng ứng, trưng diện khá phổ biến trên các đường phố. Nếu như bạn đang có ý tưởng trở thành nhà thiết kế trong tương lai, bạn cũng không nên bỏ lỡ cơ hội này.

6. LookBook (http://lookbook.nu/)

LookBook là một trang web mà bạn có thể đưa các bản thiết kế của mình lên để mọi người  cùng chiêm ngưỡng và thảo luận, có thể bạn sẽ rút ra rất nhiều kinh nghiệm từ những ý kiến tham gia tại đây. Sẽ có rất nhiều ý kiến đến từ khắp nới trên thế giới giúp bạn đưa ra một bản thiết kế hoàn chỉnh nhất.

LookBook được cập nhập liên tục các mẫu mới nhất. Bạn cũng nên ghé qua thường xuyên vì đây là trang chia sẻ thông tin thời trang mang tính tầm cỡ, được nhiều người biết đến.


7. The Sartorialist (http://thesartorialist.blogspot.com/)

Sartoralist được giải thưởng thời trang cao quý thứ 2 trong năm 2008 dành cho các Webblog cá nhân. Đây là giải thưởng dành cho trang web Fashion Blog tốt nhất chuyên thiết kế thời trang. Mỗi bài được Sartoralist đưa lên đều có hình ảnh những con người có phong cách thời trang và những bức ảnh thời trang tuyệt đẹp được chụp tại các "kinh đô" thời trang như Milan, Paris, và Brooklyn.

 

8. Street Peeper (http://streetpeeper.com/)

Bạn sẽ thấy xu hướng thời trang của cả thế giới tại Street Peeper . Giới trẻ Tokyo thích mặc gì? Đường phố Sydney tràn ngập thời trang phong cách nào? Người dân Hàn Quốc đang chuộng kiểu thời trang công sở nào? Mỗi bức ảnh là cho ta thấy những khiếu thẩm mỹ khác nhau, gu thời trang khác nhau của từng nới trên thế giới. Và đó cũng là những gợi ý hay cho các bản thiết kế thời trang. Mỗi một bức ảnh có thể là một  ý tưởng cho các bản thiết kế trong tương lai của bạn. 

Ngoài ra, trang web không chỉ mang đến cho công chúng những bức ảnh thời trang hay những vật dụng được mang bên cạnh mà còn là phong cách của từng vùng miền được thể hiện qua bức ảnh.



9. Go Fug Yourself (http://gofugyourself.celebuzz.com/)

Nếu giải thưởng thời trang cao quý thứ 2 năm 2008 thuộc về trang Webblog  Sartorialist, thì giải thưởng thời trang trang trọng nhất phải thuộc về Go Fug Yourself. Mỗi bức ảnh hài hước trên Go Fug Yourself đều đi sau là lời bình luận đáng để cho bạn đọc, đôi khi có thể họ ăn mặc “quá ít” chẳng hạn cũng được tác giả bàn luận và đưa ra những nhận xét chính đáng.

Và nếu như bạn đang muốn trở thành một nhà thiết kế trong tương lai, sắp ra mắt công chúng những bộ thiết kế lộng lẫy thì cũng nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia phân tích. Điều này cũng vô cùng quan trọng nếu như bạn không muốn mắc những sai lầm về thời trang.

 Nguyễn Hoàng

 

 

TIN LIÊN QUAN