Những ứng dụng Việt miễn phí trên Windows 8

07:00, 25/03/2013

Những ứng dụng này được thiết kế bắt mắt theo phong cách Modern UI của Windows 8, tính năng hấp dẫn mà lại hoàn toàn miễn phí.


Chỉ cập nhật những bài viết liên quan hệ điều hành Windows 8, được tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau, ứng dụng này sẽ mang đến có người dùng nhiều thông tin hữu ích mà không cần phải lang thang khắp nơi trên mạng. Đặc biệt, mỗi bản tin tại đây đều được cung cấp dưới hai dạng ngôn ngữ là tiếng Anh và tiếng Việt nên sẽ phù hợp với các đối tượng đọc giả khác nhau và người dùng hoàn toàn có quyền tùy chỉnh tính năng này.


VnExpress

Không còn xa lạ với hàng triệu đọc giả tại Việt Nam, VnExpress là trang tin tức tổng hợp rất được yêu thích. Giờ đây, người dùng chỉ việc cài đặt ứng dụng VnExpress lên Windows 8 để cập nhật tin tức mỗi ngày theo đúng phong cách Modern UI hiện đại mà không cần mở trình duyệt web.


Nhạc Việt

Dữ liệu tải ở đây được lấy về từ kho nhạc nhaccuatui.com theo thời gian thực, do vậy yêu cầu phải có kết nối Internet khi sử dụng. Ứng dụng cho phép người dùng nghe nhạc theo album, ca sĩ, bài mới, bài “hit”… cùng nhiều tính năng thú vị.


Ấy ở Hà Nội

“Ấy ở Hà Nội” được thiết kế rất bắt mắt, là ứng dụng hữu ích cho những ai đang có ý định thăm thủ đô Hà Nội. “Ấy ở Hà Nội” cung cấp nhiều điểm địa nổi tiếng, khu nghỉ ngơi, ăn uống và giải trí, với đầy đủ thông tin về địa chỉ, số điện thoại liên hệ, có thể tìm kiếm trên bản đồ Bing khi nhấn vào nút “View On Map”.


B.R
TIN LIÊN QUAN