Online Converter: dịch vụ tích hợp 6 công cụ biên tập hữu ích

00:00, 19/11/2010

Với Online-Convert, bạn sẽ được sở hữu một trình biên tập trực tuyến đa dạng tích hợp sẵn 6 công cụ như chuyển đổi video, hình ảnh, âm thanh, tài liệu và cả sách điện tử...vv. Đây là một trong những dịch vụ “đắt giá” nhất hiện nay với khả năng mang đến cho người sử dụng chọn gói đa dịch vụ và tất nhiên hoàn toàn miễn phí.

Online-Convert cho phép bạn chuyển đổi các dịnh dạng để phát trên các thiết bị đa phương tiện một cách dễ dàng và nhanh chóng từ một định dạng này sang hàng tá định dạng khác nhau.

Đầu tiên, để sử dụng dịch vụ đa năng này, bạn truy cập vào Online-Convert tại đây. Sau đó, bạn sẽ tùy chọn định dạng nào muốn chuyển đổi, tại đây có 6 công cụ phổ biến nhất hiện nay. 

Bài viết này sẽ minh họa cách sử dụng chuyển đổi định dạng âm thanh (Audio converter), còn các công cụ biên tập khác chuyển đổi tương tự:

Chuyển đổi định dạng âm thanh

Tại đây, chương trình này sẽ giúp bạn chuyển đổi sang 8 định dạng khá phổ biến. Bạn chỉ cần lựa chọn một trong những định dạng AAC, FLAC, M4A, MMF, MP3, OGG, WAV, WMA để chuyển đổi. Sau đó nhấn Go, khi cửa sổ hiện ra. Bạn sẽ có 2 hình thức lấy file âm thanh để chuyển đổi, bạn có thể lấy từ máy tính hoặc từ trên mạng chia sẻ như YouTube chẳng hạn.

Nếu bạn muốn lấy file từ máy tính thì tại Upload your audio you want to convert to M4A, bạn nhấn Browse để lấy từ máy tính hoặc có thể lấy trực tiếp trên Internet ở bên dưới “Or enter URL of the file you want to convert to M4A”. Bên dưới, bạn có thể thiết lập các tùy chọn thông số như Change audio bitrate, Change audio frequency, Change audio channels... Sau khi đã lựa chọn hết các thông số chuẩn cho định dạng âm thanh rồi, bạn chỉ việc nhấn Convertfile để chương trình tiến hành công việc chuyển đổi cho bạn.

Bạn chỉ cần chờ đợi trong giây lát để Online-Convert chuyển đổi cho bạn. Sau khi Online-Convert chuyển đổi cho bạn hoàn thành, bạn chỉ cần nhấn nút download để tải chúng về. Chất lượng âm thanh nghe hay không còn tùy thuộc vào định dạng gốc và các thiết lập thông số mà bạn đã chọn cho định dạng đó. Bạn cũng nên để các thông số thiết lập không nên quá thấp hoặc quá cao để tránh âm thanh nghe “bì bọp” không đạt chất lượng.

Ngoài ra, bạn cũng thực hiện các bước tương tự trên để chuyển đổi các định dạng như: Video converter (biên tập video), Image converter (biên tập ảnh), Document converter (chuyển đổi tài liệu), Ebook converter (chuyển thành sách Ebook) và Hash generator (mã hóa các chuỗi ký tự).

NGUYỄN HOÀNG (Theo Webtrickz)

TIN LIÊN QUAN