Oracle cập nhật bộ phần mềm OSS phục vụ cho thời đại NFV

09:56, 29/07/2015

(Telecom&IT) - Oracle Communications đã phát hành bản cập nhật cho bộ phần mềm OSS được thiết kế để cung cấp cho các CSP sự dịch chuyển nhanh nhẹn sang công nghệ ảo hóa...

Bộ OSS của Oracle có số lượng lớn các thành phần, cũng như các sản phẩm trung gian tương thích. Một trong những thách thức hãng này đang phải đối mặt là đặt tất cả các sản phẩm này theo hướng mạch lạc và định vị chúng phù hợp với kỷ nguyên ảo hóa.

Trọng tâm là đơn giản hóa và tự động hóa thiết kế dịch vụ và quá trình thực hiện đơn hàng, bất kể độ phức tạp hay các loại mạng mà OSS được giao phó. Nâng cấp bao gồm hỗ trợ trong xây dựng cho các dịch vụ Carrier Ethernet 2.0 của MEF như E-Line và E-LAN, môi trường thiết kế duy nhất trên mạng vật lý, ảo và lai và cải tiến để cả tự động hóa và độ chính xác của các công cụ xử lý đơn hàng.

"Khi các CSP tiếp tục chuẩn hóa và ảo hóa mạng lưới của họ thì sự nhanh nhẹn trong dịch vụ thiết kế và tự động hóa trong cung cấp dịch vụ sẽ trở thành trọng tâm lớn, điều đó đặt nền tảng khả quan để khởi động cung cấp dịch vụ sáng tạo nhanh chóng và hiệu quả trên mạng lưới ngày càng năng động", Doug Suriano, GM của Oracle Communications phát biểu.

"Phiên bản bộ phần mềm OSS này của Oracle Communications giúp tăng tốc thiết kế linh hoạt, cung cấp hỗ trợ cho các công nghệ mạng mới nhất, và tiếp tục đơn giản hoá việc cung cấp dịch vụ B2B dựa trên mạng trong thực tế, hỗ trợ cho cam kết của chúng tôi về việc cung cấp các giải pháp sáng tạo PMNM cho thế giới truyền thông ngày càng được ảo hóa."


TIN LIÊN QUAN