Orange công bố mở rộng IaaS tại APAC

10:20, 09/07/2015

(Telecom&IT) - Orange Business Services mới đây đã công bố kế hoạch mở rộng việc cung cấp điện toán đám mây IaaS tại khu vực châu Á Thái Bình Dương với tên gọi là...

Dịch vụ này chủ yếu tập trung vào các công ty đa quốc gia có quy mô lớn, có nhu cầu về trung tâm dữ liệu và mạng trải dài trên nhiều quốc gia.

Theo cơ sở hạ tầng điện toán đám dành cho khách hàng đã chuẩn hóa và củng cố nhất quán trên toàn thế giới và đám mây tư nhân ảo đáng tin cậy, Flexible Computing Advanced cho phép khách hàng tiết kiệm được nhiều hơn dựa trên tổng chi phí sở hữu.

Các doanh nghiệp có thể dễ dàng nâng quy mô lên và giảm tài nguyên CNTT xuống để thích ứng với thực tế kinh doanh của họ và chỉ phải chi trả cho những gì họ cần. Họ được hưởng lợi từ hoạt động kiểm soát, thích ứng nhanh, khả năng mở rộng và bảo mật ở mức độ doanh nghiệp được hỗ trợ bởi mạng lưới toàn cầu hàng đầu trong ngành công nghiệp.

Flexible Computing Advanced cho phép các doanh nghiệp xây dựng trung tâm dữ liệu ảo (VDC) với nguồn lực có đầy đủ khả năng mở rộng (CPU, RAM, lưu trữ, sao lưu, băng thông mạng). Nó còn có thể được quản lý bởi chính các khách hàng thông qua cổng thông tin tự phục vụ hoặc bởi Orange Business Services nếu có yêu cầu. Ngoài ra, khách hàng có thể thêm các máy chủ vật lý nếu họ có nhu cầu cụ thể cho điều đó. Orange cung cấp thỏa thuận ở cấp độ dịch vụ (SLA) đầu cuối và quản lý cho toàn bộ cơ sở hạ tầng.

Ở châu Á Thái Bình Dương, Flexible Computing Advanced được chuyển giao từ trung tâm dữ liệu dịch vụ điện toán đám mây Orange phân nhánh ở Hồng Kông, Singapore và Sydney, đang tiếp cận với các khách hàng trong khu vực. Dữ liệu và các ứng dụng của khách hàng được đặt trung tâm dữ liệu Tier 3+ và được bảo vệ bởi bộ dịch vụ sao lưu toàn diện và khôi phục thảm họa thiên nhiên.


TIN LIÊN QUAN