P-Firewall - Công cụ chặn cuộc gọi hiệu quả

00:00, 22/01/2010

Mỗi lần bị một cuộc gọi “spam”, làm phiền, bạn lại mất thời gian, ảnh hưởng đến công việc đang làm dở. Để có thể loại bỏ tình trạng này, bạn cần có chương trình P-Firewall. Chương trình này sẽ loại bỏ cho bạn những cuộc gọi không mong muốn từ những số điện thoại xác định, những số điện thoại không hiện số, số lạ,…Chương trình sử dụng khá đơn giản, dễ dàng thực hiện các cài đặt.


Để có thể cài đặt chương trình này, đầu tiên bạn phải cài đặt source iPhone Cake. Bạn vào phần Installer và tìm thư mục iPhone Cake. Tiếp theo, bạn cài đặt English Patch thông qua source Fight Club. Bạn có thể xem chi tiết hơn tại địa chỉ: http://www.appleiphoneschool.com/2008/04/11/p-firewall-100
 


Sau khi cài đặt xong, bạn mở P-Firewall. Bạn phải thực hiện cài đặt đầu tiên là bật Firewall hoặc là BlackList. Khi bạn chọn BlackList, một màn hình trống sẽ hiện ra. Để có thể đưa số điện thoại mình cần chặn vào, bạn nhấp vào góc phải trên cùng màn hình. Bạn có thể nhập trực tiếp số điện thoại vào hoặc là lựa chọn từ danh bạ, nhật ký cuộc gọi của mình. Bạn chọn Save để lưu lại.
 

Cuối cùng, bạn khởi động lại máy để kích họat chương trình là được.


Văn Nguyễn

TIN LIÊN QUAN