PC Vĩnh Phúc đảm bảo cấp điện cho hội diễn nghệ thuật quần chúng Ca khúc cách mạng năm 2023

01:15, 22/04/2023

Hội diễn nghệ thuật quần chúng Ca khúc cách mạng năm 2023 đã diễn ra từ ngày 19/4/2023 đến ngày 22/4/2023 tại tại nhà hát tỉnh Vĩnh Phúc. Để góp phần giúp hội thi diễn ra thành công, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc (PC Vĩnh Phúc) xây dựng phương án và triển khai nhiều biện pháp nhằm đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục, ổn định cho sự kiện này.

Kiểm tra thông số TBA trước khi diễn ra sự kiện.

Cụ thể, PC Vĩnh Phúc đã cử CBCNV khảo sát hiện trường và thống nhất phương án cấp điện cho khu vực nhà hát tỉnh Vĩnh Phúc, nguồn điện được cấp bằng cả hai phương thức: nguồn điện từ Trạm 110kV Vĩnh Yên lộ 371E4.3 và nguồn điện dự phòng Máy phát điện 800KVA nằm ở khu vực Nhà hát tỉnh Vĩnh Phúc.

Bên cạnh đó, thực hiện kiểm tra đánh giá hiện trạng lưới điện và nhu cầu cấp điện cho các khu vực này, lập biên bản xác định hiện trạng, nhu cầu phụ tải, ranh giới trách nhiệm trong đảm bảo cung cấp điện. Đối với các tồn tại thuộc quản lý của Điện lực yêu cầu các đơn vị lập phương án và tổ chức khắc phục, đối với các tồn tại thuộc tài sản khách hàng thông báo và đề nghị đơn vị quản lý tài sản, quản lý vận hành kịp thời xử lý; bố trí lực lượng kiểm tra và phát quang hành lang an toàn lưới điện, đảm bảo lưới điện làm việc an toàn, tin cậy; bố trí nhân lực để kiểm tra vận hành hệ thống nguồn điện hạ thế và máy phát điện.

PC Vĩnh Phúc, dừng thực hiện các công việc có kế hoạch trên lưới gây mất điện các khu vực yêu cầu đảm bảo điện liên tục trong thời gian diễn ra hội diễn; bố trí tăng cường lực lượng ứng trực để kịp thời xử lý khi xảy ra sự cố hoặc tình hình vận hành không bình thường, giảm thiểu thấp nhất thời gian gián đoạn cung cấp điện.

Theo dõi chỉ số liên tục trong thời gian diễn ra sự kiện để kịp thời phát hiện tồn tại và lên phương án xử lý.

Cùng với đó, đơn vị tăng cường trực lãnh đạo và trực và xử lý sự cố, sửa chữa điện 24/24 tại các điểm quan trọng trong suốt thời gian diễn ra hội diễn. Đảm bảo hệ thống máy tính, thông tin liên lạc thông suốt, chuẩn bị phương tiện, vật tư sẵn sàng, khi xảy ra sự cố khẩn trương tổ chức khắc phục để cấp điện trở lại cho khách hàng đồng thời thông báo cho khách hàng biết và dự kiến thời gian cấp điện trở lại.

Công ty cũng đã chủ động liên hệ, làm việc và phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Vĩnh Phúc để nắm bắt danh sách, địa điểm và nhu cầu cấp điện; tổ chức đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục phục vụ tổ chức sự kiện, các địa điểm ăn nghỉ của các đoàn tham gia hội diễn. PC Vĩnh Phúc thực hiện không ngừng, giảm cung cấp điện tại các điểm đảm bảo điện phục vụ Hội diễn nghệ thuật quần chúng Ca khúc cách mạng năm 2023.

 Thạch Thảo - PC Vĩnh Phúc