PerfectSpeed PC Optimizer 2.0 – Tăng cường hiệu suất máy tính lên đến 300%

08:20, 19/01/2013

PerfectSpeed PC Optimizer 2.0 (PPO) là một bộ công cụ tất cả trong một, cung cấp một giải pháp toàn diện để cải thiện sức khỏe máy tính, tối ưu hóa ổ đĩa bằng công nghệ SMARTPlacement độc quyền, làm sạch Registry an toàn với SafeClean, xóa sạch các dấu vết cá nhân…và nhiều hơn thế nữa.

Bạn đọc quan tâm tải tại: http://tinyurl.com/d4zaozc hoặc http://tinyurl.com/ch7adx2Dung lượng: 34MB. Tương thích: Windows XP/Vista/7/8 (32-bit và 64-bit).

Cải thiện hiệu suất máy tính với 1 cú nhấp chuột

Giao diện của chương trình khá đơn giản với các nút chức năng chính được bố trí ở khung nhỏ bên trái. Nếu lần đầu tiên sử dụng, PPO sẽ hiển thị một bảng nhỏ với 2 tùy chọn Check PC Performance (kiểm tra hiệu suất máy tính) và Improve PC Performance (cải thiện hiệu suất máy tính).


Đối với tùy chọn Check PC Performace, chương trình sẽ chỉ kiểm tra các thành phần và hiển thị cho bạn thấy mà không tự sửa chữa, ngược lại với tùy chọn Improve PC Performace, bạn cần đánh dấu chọn vào các mục muốn kiểm tra bao gồm Registry (làm sạch Registry), Free Space (lấy lại không gian ổ cứng), Traces (xóa sạch lịch sử máy tính) và Optimization (tối ưu hóa ổ đĩa) rồi nhấn Finish để chương trình bắt đầu thực hiện công việc tối ưu hóa.

Làm sạch Registry an toàn với SafeClean

Khi gỡ bỏ các ứng dụng được cài đặt trên máy tính bằng công cụ mặc định của Windows, chắc chắn sẽ còn sót lại các khóa đăng kí của chương trình, việc này sẽ làm giảm hiệu suất của máy tính. Tuy nhiên, với công nghệ SafeClean của PPO, bạn sẽ dễ dàng quét sạch được các "tàn tích" này.


Đầu tiên, bạn chuyển xuống thẻ SafeClean Registry, chọn vào các mục mà bạn muốn xóa như Startup, Application info, Help Files…lưu ý rằng bạn nên đánh dấu chọn vào mục Backup registry keys before deletion để tạo ra một bản sao lưu nếu lỡ có xảy ra sự cố. Sau đó nhấn vào nút Clean để chương trình tự động tìm kiếm và xóa dùm bạn, ngoài ra, tại mục Action còn có một số lựa chọn khác như Find Errors (tìm lỗi), Fix Errors (xóa lỗi), Find & Fix Errors (tìm và xóa các khóa bị lỗi).

Lấy lại không gian ổ cứng dễ dàng

Để làm việc này, bạn chuyển xuống thẻ Reclaim Free Space, chọn vào các ổ đĩa mà bạn muốn lấy lại không gian bị chiếm dụng, lưu ý rằng nên đánh dấu chọn vào 2 ô Recycle Bin và Temporary Files để quá trình làm sạch được hiệu quả hơn, sau đó kích vào nút Reclaim để hoàn tất việc này.


Bên cạnh đó, thẻ Duplicate File Remover sẽ cho phép bạn nhanh chóng xóa sạch các tập tin bị trùng lặp, nhằm lấy lại dung lượng cho ổ cứng.

Xóa tất cả dấu vết sử dụng máy tính

Khi lướt web, máy tính hoặc trình duyệt có thể sẽ lưu lại các thông tin cá nhân của bạn, điều này sẽ gây nguy hiểm nếu như các thông tin này rơi vào tay người khác. PPO có hỗ trợ một tính khá hữu ích là Erase All Traces, cho phép bạn xóa sạch các thông tin này chỉ với 1 cú nhấp chuột.

Đầu tiên, bạn cần đánh dấu toàn bộ các lựa chọn ở mục Clear History, Internet Browser và Delete in browser, sau đó kích vào nút Erase Traces để PPO tự động thực hiện toàn bộ các công việc còn lại.


Bên cạnh đó, tính năng File Shredder sẽ cho phép bạn xóa tập tin triệt để mà không thể nào khôi phục lại được. Bạn chỉ cần lựa chọn các thư mục hoặc tập tin cần xóa rồi nhấn Add để thêm nó vào, sau đó nhấn Permenently Delete để xóa vĩnh viễn các tập tin này.

Tăng tốc hiệu suất máy tính lên 300%

Khi sử dụng máy tính lâu ngày, đĩa cứng của bạn chắc chắn sẽ bị phân mảnh, dẫn đến các hoạt động truy xuất chậm hơn. Tuy nhiên, với công nghệ SMARTPlacement độc quyền của PPO, hiệu suất máy tính của bạn sẽ có thể được tăng lên đến 300%.

Đầu tiên, bạn chuyển sang thẻ Optimize Drive, chọn vào ổ đĩa cần tối ưu, sau đó, kích vào nút Action > Entire Drive > SMARTPlacement và chờ một lát để quá trình này được hoàn tất.


Cuối cùng là thẻ Tweak Your PC, cho phép bạn tùy chỉnh lại một số thiết lập của máy tính chỉ với 1 cú nhấp chuột. Được chia làm 3 mục nhỏ bao gồm Performance (tốc độ hiển thị menu và hình ảnh động trong Windows), Security (ActiveX và các thành phần mở rộng của trình duyệt) và Appearance (các mẹo được hiển thị và các âm thanh khi xuất hiện lỗi).


Tại mỗi mục, bạn chỉ cần kích vào nút Change để thay đổi trạng thái từ On sang Off hoặc ngược lại để kích hoạt hoặc vô hiệu hóa tính năng này.

Hoa Hoa Hoa 
TIN LIÊN QUAN