Phần mềm PMB VAIO Edition tạo hiệu ứng trên ảnh, video

14:16, 04/05/2012

Tháng 4 vừa qua, Hội thảo Sử dụng tối ưu tiềm năng Vaio của bạn với chủ đề “Nghệ thuật diễn thuyết - Mở lối thành công cùng diễn giả hàng đầu Việt Nam Francis Hùng” do Sony Electronics Việt Nam và Microsoft phối hợp tổ chức diễn ra tại TP HCM.


 
Phần mềm PMB (Picture Motion Brower) VAIO Edition được tích hợp sẵn trong Sony Vaio, bạn có thể dễ dàng “hô biến” những bức ảnh chưa ưng ý trở nên chuyên nghiệp hơn trước khi sử dụng minh họa cho nội dung thuyết trình. Không cần phải biết những phần mềm chuyên dụng như Photoshop, AI,… bạn vẫn có thể điều chỉnh ánh sáng, màu sắc cho bức ảnh, thậm chí cắt ghép hình, nối các hình đơn lẻ cùng bối cảnh trở thành một tấm ảnh nghệ thuật có khung cảnh rộng với chức năng panorama của phần mềm PMB VAIO Edition.
 
 
 
Tương tự, phần mềm PMB VAIO Edition cũng hỗ trợ khả năng tạo ra những thước phim ngắn bằng giao diện trực quan, dễ sử dụng, kho phông nền mẫu đa dạng, phong phú ở nhiều thể loại. Bạn cũng có thể chèn tiêu đề và lời bình vào phim một cách dễ dàng! Tất cả những điều này sẽ giúp cho bài trình chiếu của bạn trở nên lôi cuốn hơn.
 
 

Tạo dựng những thước phim ngắn chỉ với một vài bước đơn giản
 
 

Hội thảo chuyên đề “Nghệ thuật diễn thuyết - Mở lối thành công cùng diễn giả hàng đầu Việt Nam Francis Hùng” do Sony Electronics Việt Nam và Microsoft phối hợp tổ chức nằm trong chuỗi chương trình “Tối ưu tiềm năng Vaio của bạn”.
 
 
Bằng các hoạt động hội thảo xoay quanh 3 chủ đề “Làm chủ thế giới hình ảnh của bạn”, “Kết nối cộng đồng - Nắm bắt cơ hội”, “Nghệ thuật diễn thuyết - Mở lối thành công cùng diễn giả hàng đầu Việt Nam Francis Hùng” kéo dài từ tháng 12/2011 đến tháng 4/2012 tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh, chương trình hướng đến mục tiêu giới thiệu, hướng dẫn người dùng Việt Nam sử dụng những tiện ích tích hợp sẵn trong máy tính Vaio chính hãng có cài đặt Windows 7 bản quyền của Microsoft.
 
 

H.M
TIN LIÊN QUAN