Phiên bản Skype 5.8 nâng cấp cho Mountain Lion

08:26, 16/06/2012

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Skype đã ra mắt một hệ điều hành mới OS X Mountain Lion với các tính năng sẵn sàng cho VoIP cuộc gọi video cho Mac, chia sẻ màn hình được cải thiện nhưng không đề cập đến sự sẵn sàng hiển thị Retina. Skype 5.8 cho Mac cho phép thực hiện các cuộc gọi video chia sẻ màn hình cùng một lúc, để bạn có thể xem mọi hành động của những người mà bạn đang chia sẻ.

Một bổ sung quan trọng trong phiên bản Skype 5.8 này là tab Facebook mới. Bạn có thể kiểm tra những gì đang xảy ra, thêm bình luận và cập nhật tình trạng của riêng bạn, đồng thời cho phép truy cập danh bạ, từ đó bạn có thể nhắn tin hoặc gọi bạn bè trên Facebook. Skype 5.8 cung cấp cuộc gọi video sắc nét chất lượng nhất so với các phiên bản trước đây.

Nó cũng mang lại nhiều cải tiến về giao diện người dùng của ứng dụng, bao gồm một màn hình liên lạc nhỏ gọn hơn, thay đổi kích thước cột danh sách liên lạc. Ngoài ra có thể gửi tin nhắn SMS từ trình đơn ngữ cảnh. Bên cạnh đó còn có một phím tắt mới để kiểm soát khối lượng (cmd+opt+up/down), cùng với định hướng chính xác hơn khi vào các cuộc gọi với người sử dụng điện thoại di động.
 
 
Tuy nhiên Skype cũng không đề cập đến sự hỗ trợ hiển thị Retina cho MacBook Pro mới, điều này cho thấy có thể sẽ cải thiện trong một thời gian dài nữa.
 

Bạn có thể tải về Skype 5.8 cho Mac Tại đây.

 
 
 

Thành Trăm (Theo Kbspot)

TIN LIÊN QUAN