Phỏng tay thử nghiệm Kaspersky Internet Security 2013

14:11, 16/03/2012

Đây là một tin tốt cho tất cả người dùng yêu thích Kaspersky. Kaspersky là một công ty cung cấp các giải pháp bảo mật hàng đầu cho Windows hiện nay. Cuối tháng 2 vừa qua thì Avast cũng đã tung ra phiên bản hỗ trợ Window 8, cũng không phải tay vừa nên để làm nóng cuộc chơi này thì Kaspersky đã cho phát hành ngay lập tức Kaspersky Internet Security 2013 được thiết kế đặc biệt dành riêng cho Window 8 Preview. Với phiên bản này, bạn có thể dùng thử trong vòng 90 ngày và đủ để cảm nhận các công nghệ mới và các cải tiến trong phiên bản lần này.
 
 


Dung lượng: 144MB

Tương thích: Window 8 (32bit và 64bit)
 
 

Giao diện của phiên bản lần này không khác là mấy so với phiên bản trước đó, ngoài các thiết kế các tính năng bảo mật đặc biệt cho các ứng dụng trên giao diện metro. Phiên bản lần này đã được tích hợp chặt chẽ với Window Security Center (WSC) trong Window 8, điều này có nghĩa là mở rộng các điều khoản cấp phép, cập nhật cơ sở dữ liệu để chống virus, kích hoạt hay tắt các tính năng khác nhau có thể được thực hiện trực tiếp từ WSC.
 
 
 
Các tính năng mới ở phiên bản lần này như là Safe Banking (bảo vệ người dùng khi sử dụng các giao dịch, kiểm tra tài khoản ngân hàng thông qua một trình duyệt được bảo vệ), Virtual Keyboard (hỗ trợ sử dụng bàn phím ảo) và Secure Keyboard Input (bảo mật các kí tự khi người dùng nhập vào từ bàn phím).
 
 


 
 
Tốc độ đã được cải tiến rõ rệt ở phiên bản này, hãng đã hứa hẹn rằng phiên bản lần này sẽ giúp bảo vệ tối đa người dùng khỏi các tin tặc, thư rác, trojan, virus và rootkit…mà không làm ảnh hưởng đến hiệu suất của máy tính hoặc chức năng của các ứng dụng khác. Trong quá trình cài đặt, đến phần điền mã kích hoạt thì bạn chọn vào dòng Active trial version để sử dụng thử trong 90 ngày. Vì đây chỉ là phiên bản thử nghiệm nên sẽ có thể mắc một số lỗi không tương thích, hãng Kaspersky khuyên người dùng nên gỡ bỏ tất cả các sản phẩm bảo mật đã cài trước khi cài Kaspersky.
 
 


 
 
Hoa Hoa Hoa

TIN LIÊN QUAN