Polycom hỗ trợ Microsoft® Lync™ 2013 – Họp trực tuyến không còn nhiều rủi ro

19:00, 05/03/2013

Họp trực tuyến (thông qua video hoặc internet) là một hình thức mang lại nhiều tiện ích cho các công ty lớn, đặc biệt là các công ty đa quốc gia hoặc tập đoàn lớn có chi nhánh ở nhiều vùng miền khác nhau. Họp trực tuyến giúp cho những người tham gia họp có thể nghe, nói và nhìn thấy nhau như một cuộc họp thông thường, khác biệt duy nhất là nhờ những phương thức hỗ trợ mà những người tham gia họp không phải di chuyển quá xa hoặc tốn kém quá nhiều.

Tuy vậy, đối với một cuộc họp trực tuyến, thành công hay thất bại đôi khi chỉ phụ thuộc vào hệ thống máy móc hỗ trợ (video, đường truyền internet, các thiết bị hỗ trợ âm thanh…). Do vậy, lựa chọn đơn vị nào hỗ trợ các cuộc họp trực tuyến là một câu hỏi cần được lưu tâm đối với các tập đoàn có sử dụng hình thứ này.

Ngày 4/3/2013 vừa qua – công ty Polycom đã cho ra mắt một loạt các giải pháp bao gồm: một hệ thống phòng họp chuyên dụng mới dành cho giải pháp Microsoft® Lync™ 2013, một ứng dụng chia sẻ nội dung đa chiều và nhiều giải pháp liên tác khác. Danh mục 40 giải pháp video, thoại và chia sẻ nội dung của Polycom đều có thể tương tác hoặc được tối ưu hóa để làm việc thông suốt với giải pháp Microsoft Lync, giúp cho các khách hàng hoàn toàn tin tưởng lựa chọn Polycom và Microsoft để có một giải pháp UC&C toàn diện.

Hệ thống phòng họp Lync chuyên dụng thế hệ mới

Đây là một hệ thống hội họp video chuyên dụng mới kết hợp giữa giải pháp Microsoft Lync 2013 với công nghệ cộng tác video của Polycom. Hệ thống này được trang bị camera và microphone Polycom cao cấp, màn hình cảm ứng chạm, và một bộ điều khiển chạm trên mặt bàn. Hệ thống phòng hợp Polycom mới được thiết kế riêng cho giải pháp Lync 2013 nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng Lync quen thuộc sang một môi trường phòng họp video cao cấp, bao gồm những đặc tính như: hiển thị trạng thái phong phú, tìm kiếm danh bạ và nhắn tin tức thì, họp video với nhiều tính năng cộng tác đa dạng như bảng trắng, trình chiếu PowerPoint, chia sẻ và soạn thảo ứng dụng v.v... 

Tăng cường năng lực chia sẻ nội dung

Polycom cũng công bố bộ giải pháp chia sẻ nội dung Polycom® RealPresence® Content Sharing Suite, một ứng dụng dành cho hạ tầng phần mềm nền tảng Polycom® RealPresence®. Giải pháp phần mềm mới này cho phép người dùng Lync có thể chia sẻ nội dung lẫn nhau giữa các thiết bị cộng tác video tiêu chuẩn như các giải pháp phòng video (như hệ thống Polycom® HDX®) hay các ứng dụng di động (như Polycom® RealPresence® Mobile 2.0). Trước đây, người dùng Lync có thể xem được nội dung bên cạnh hình ảnh video, nhưng phần mềm mới của Polycom này còn cho phép họ xem và chia sẻ tài liệu, bài thuyết trình độc lập qua hình ảnh video, với hiển thị nội dung chất lượng cao (lên tới 720p HD).

Mở rộng các lựa chọn tương tác

Ngoài ra, một danh mục phong phú gồm 40 giải pháp mà có thể tương tác và được tối ưu hóa cho Microsoft Lync. Các giải pháp này của Polycom có thể hoạt động thông suốt với Microsoft Lync 2010 bao gồm:

- Máy chủ cộng tác Polycom® RealPresence® Collaboration Server (RMX® 1500 và 2000), phần mềm dành cho cộng tác video và thoại đa phương có thể kết nối với hầu hết mọi người với chất lượng cao nhất và chi phí thấp nhất. 
- Các hệ thống cộng tác phòng họp video Polycom® RealPresence® Room (Polycom® HDX®6000, 7000, và 8000) và hệ thống video máy bàn dành cho lãnh đạo Polycom HDX 4500.
- Điện thoại thông tin Polycom® VVX® 500 giúp nâng cao hiệu suất làm việc bằng cách đơn giản hóa các quy trình truyền thông và luồng công việc. Điện thoại này có thể đàm thoại video khi gắn thêm camera Polycom® VVX® .
- Điện thoại bàn Polycom® SoundPoint® IP series (SoundPoint 450, 550, 560, và 650).

Phục Hưng
TIN LIÊN QUAN