Polycom® RealPresence™ Mobile 1.3 cho phép điều khiển camera từ xa

17:00, 25/07/2012

Hôm nay, 25/7/2012, hãng Polycom vừa công bố phiên bản Polycom® RealPresence™ Mobile 1.3, một bản cập nhật mới cho phần mềm video điện thoại di động phổ biến và từng đoạt giải thưởng của hãng, được mở rộng để có thể sử dụng trên điện thoại HTC OneTM S, HTC OneTM X, máy tính bảng HTC JetstreamTM và The New iPad® của Apple. 


Phần mềm RealPresence Mobile 1.3 có thêm một tính năng sáng tạo ấn tượng, đó là điều khiển từ xa đối với camera ở đầu kia cuộc họp giúp người dùng có thể dễ dàng phóng to/thu nhỏ, xoay hoặc nghiêng camera để có được cái nhìn tốt hơn vào chủ thể hoặc theo dõi không khí toàn buổi họp. Tính năng này đặc biệt quan trọng khi ứng dụng vào các ngành dọc như: y tế trong việc hội chuẩn chuyên sâu tình hình bệnh nhân; các thiết lập giáo dục trong việc bao quát hình ảnh lớp học hoặc zoom vào người nói cũng như bài thuyết trình; hay các nhà máy sản xuất nhằm kiểm tra chặt chẽ sản phẩm trên dây chuyền sản xuất. 


Sự bùng nổ của smartphone (điện thoại thông minh) và máy tính bảng hiện nay vẫn đang diễn ra chóng mặt. Theo số liệu của Nielsen, chỉ trong 12 tháng vừa qua, việc sử dụng smartphone tăng 34% và với máy tính bảng là 400%. Hàng trăm triệu chiếc smartphone và máy tính bảng được bán ra hàng năm, 92% các công ty thuộc Fortune 500 đang thử nghiệm hoặc triển khai ứng dụng iPad và có hơn 1 tỷ nhân viên di động trên khắp thế giới. Với việc ứng dụng không ngừng của các thiết bị này cộng với nhu cầu ngày càng tăng cho việc giao tiếp trực tiếp từ bất cứ đâu nhưng phải tiết kiệm chi phí, hãng Polycom tự tin đã đặc biệt giải quyết được thách thức này với giải pháp video di động bảo mật cao có thể tương thích với nhiều loại máy tính bảng và smartphone khác nhau.


Ứng dụng phần mềm RealPresence Mobile 1.3 được miễn phí tải về từ 27-7 trên Apple AppStore™ cho máy tính bảng the new iPad, iPad® 2 và điện thoại iPhone® 4S; trên Google Play cho điện thoại HTC One S, HTC One X và HTC Jetstream, máy tính bảng Motorola XOOM™ và DROID XYBOARD của Motorola và Samsung Galaxy Tab™ 8.9 và 10.1. 

Thảo Nguyên

TIN LIÊN QUAN