Polycom RealPresence Mobile: Ứng dụng mới cho các sản phẩm HTC

08:23, 17/03/2012

Polycom phối hợp cùng HTC, vừa công bố sẽ cung cấp giải pháp Polycom RealPresence Mobile trên một số thiết bị lựa chọn của HTC, gồm điện thoại thông minh và máy tính bảng, vào khoảng giữa giữa năm 2012.

 

RealPresence Mobile là giải pháp được xây dựng và thiết kế nhằm mang tới cho người dùng ứng dụng video, thoại và chia sẻ nội dung chất lượng cao ở bất kỳ đâu. Có giao diện người dùng đơn giản, RealPresence Mobile còn cho phép người dùng có thể xem nội dung trực tiếp - như các bài thuyết trình - bằng cách chuyển đổi chế độ xem giữa nội dung và người tham gia cuộc họp. Dựa trên những tiêu chuẩn mở, nền tảng Polycom RealPresence Platform tích hợp dễ dàng với hàng trăm ứng dụng kinh doanh và truyền thông của các nhà cung cấp giải pháp hàng đầu, bao gồm các ứng dụng cho tin nhắn tức thị IM/hội thoại, kiểm soát cuộc gọi, hội họp web, và kinh doanh trên di động và mạng xã hội.

 

Tương tự như việc kết nối một thiết bị di động thông minh với một máy chủ thư điện tử doanh nghiệp, RealPresence Mobile có thể đăng ký với nền tảng RealPresence Platform, cho phép khách hàng có được những tính năng tiên tiến bao gồm khả năng cung cấp, quản lý, vượt tường lửa, chia sẻ nội dung, và kết nối tới các hệ thống phòng họp video máy bàn và thực tại ảo, bao gồm cả các cuộc gọi đa bên.

 

Quỳnh Chi

TIN LIÊN QUAN