Quà “hi-tech” cho trẻ em

16:10, 22/01/2008

XHTTOnline: Không chỉ có người lớn mới thích điện thoại, Laptop hay máy nghe nhạc. Nhóc nhà bạn đã lớn và cũng muốn có những thiết bị số và học vừa chơi. Tặng quà gì cho những thiên thần đây?

Cầu nối liên lạc

Dĩ nhiên là bạn cũng muốn biết những nhóc tuổi teen nhà mình như thế nào, hay đơn giản là biết giờ của con đi học để đưa đón. Chiếc điện thoại liên lạc trong những lúc như thế là cần thiết. BenQ Siemens vừa giới thiệu vào thị trường Việt Nam mẫu điện thoại dành cho các teen như AL21, AL26 kiểu dáng xinh xắn, giá cả hợp lý, từ 1,2 - 1,5 triệu đồng. Điện thoại trượt, tính năng cơ bản, màu hồng có dán hình chú mèo Kitty nổi tiếng rất hợp với các teen nữ.

Với các teen nam, thiết bị liên lạc ưa thích hiện nay là điện thoại được thiết kế kết hợp chung với đồng hồ đeo tay. Sản phẩm của iMobile, Cect với giá bán khá cao, từ 3- 4 triệu đồng.

 


 


 


Lắc là nghe

Chiếc máy nghe nhạc hiệu Sandisk này có kiểu dáng hết sức ngộ nghĩnh, thích hợp cho trẻ từ 7 - 10 tuổi. Như một quả lắc trên tay, trẻ chỉ việc lắc với sự hỗ trợ tính năng Shake (rung thân máy khi chuyển sang bài mới) là bản nhạc tự động cất lên qua loa ngoài tích hợp thuận tiện. Máy sử dụng 2 khe cắm tai nghe dành cho 2 người nghe cùng lúc. Thân máy nhiều màu cho trẻ chọn lựa. Giá tham khảo: 40USD

 


Thú chơi hi-end

Một món đồ chơi là đồng hời là vật trang trí độc đáo cho những ai yêu thiên nhiên. Với trẻ em từ 5- 15 tuổi, bộ nuôi kiến giúp trẻ nâng cao hiểu biết, khả năng quan sát, óc tư duy sáng tạo, ý thức bảo vệ môi trường. Một hộp trong suốt trong đó thiết kế sẵn những đường hầm cho kiến, gia đình kiến sẽ sinh sống và sinh sôi nảy nở với những trứng kiến nở ra, quá trình nuôi con của kiến.

Thời gian nuôi lâu từ 6 tháng đến 1 năm. Giá dao động từ 50- 450.000 đồng tùy theo kích thước hồ nuôi. Hồ nuôi kín đáo để bảo vệ người chơi không bị kiến cắn. Nếu thích, có thể trang bị thêm bộ đèn led giá 90.000 đồng.

Làm quen với máy tính

Là chiếc máy tính dành cho học sinh từ 7 đến 15 tuổi được mong đợi nhất 2007, Classmate PC sẽ chính thức được phân phối rộng rãi trong năm nay. Không giống các loại máy tính trò chơi, Classmate với màn hình 7 inch, nặng 1,4kg, cài đặt nhiều chương trình hỗ trợ tốt trong học tập, làm việc. Ô cứng 2GB chứa dữ liệu, CPU tương đối nhanh, kết nối Wifi. Máy nhỏ gọn, có lớp vải da xinh xắn bọc bên ngoài bảo vệ. Giá rẻ, khoảng 200- 250USD.

 


Địa chỉ tham khảo:

Classmate pc: Công ty Khai Trí: 217Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP.HCM
Hồ nuôi kiến: 16/512 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội.
Sandisk: số 2 Bùi Thị Xuân, Q.1, TP.HCM
Hello Kitty: Nguyễn Kim: 63-65 Trần Hưng Đạo, Q.1, TP.HCM

Phương Nam
TIN LIÊN QUAN