Quản lý ảnh trên “dế” Android từ trình duyệt Chrome

03:00, 22/04/2013

SnapPea Photos là một tiện ích mở rộng (extension) của Chrome cho phép xem và chỉnh ảnh lưu trữ trên điện thoại Android ngay từ trình duyệt máy tính.


Với SnapPea Photos, bạn không cần tới dây cáp USB để kết nối smartphone với máy tính. Những gì bạn cần làm là cài đặt ứng dụng SnapPea trên điện thoại Android, sau đó cài extension vào trình duyệt Chrome từ Chrome Web Store.


Nhấn vào nút “Add To Chome”, sau đó nhấn vào nút “Add” từ hộp thoại xuất hiện.


Khởi chạy ứng dụng SnapPea trên điện thoại hoặc tablet, bạn sẽ được cung cấp một passcode (mật khẩu).


Trong trình duyệt Chrome, nhấn vào nút SnapPea Photos trên thanh toolbar, sau đó nhập passcode trước khi nhấn nút “Sign in”.


Sau vài giây, sẽ xuất hiện một loạt hình thu nhỏ (thumbnail) của tranh ảnh bạn lưu trên điện thoại Android. 


Nhấn vào hình thu nhỏ bất kỳ, bạn sẽ được chuyển tới giao diện web của SnapPea. Các hình ảnh thu nhỏ trong Chrome giúp bạn dễ dàng tìm được những bức ảnh cụ thể.

Bạn có thể nhấn vào bản xem trước (preview) của bức ảnh bất kỳ để xem ảnh đó ở kích thước đầy đủ, hoặc xóa hay tải về ảnh bằng cách nhấn vào biểu tượng tương ứng ở dưới bản xem trước đó.


Bạn có thể xoay những bức ảnh bị chụp sai chiều bằng cách dùng giao diện web. Nhấn vào preview để xem ảnh cỡ lớn, sử dụng nút xoay ở cuối màn hình để xoay ảnh.


Ở góc trên cùng bên phải của giao diện web, bạn sẽ thấy nút “Add Photos” cho phép copy ảnh lưu trên máy tính tới thiết bị Android.


Theo ICTnews
TIN LIÊN QUAN