Quickplay được ủy quyền triển khai dịch vụ OTT HOOQ

15:14, 15/04/2015

(Telecom&IT) - Quickplay cho biết nền tảng quản lý video của hãng sẽ được hỗ trợ bởi HOOQ.

HOOQ là dịch vụ OTT mới của châu Á được hợp tác sản xuất và điều phối bởi Singtel, Sony Pictures Television và Warner Bros. Entertainment. 

HOOQ được cho ra mắt tại Philippines nhằm cung cấp các bộ phim bom tấn của Hollywood cũng như các chương trình và phim truyện địa phương đến với khách hàng vào bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào bằng việc cho phép người dùng thưởng thức và tải xuống thiết bị của họ.

Theo kế hoạch, dịch vụ này sẽ được triển khai dần dần sang các nước khác ở châu Á như Indonesia, Ấn Độ và Thái Lan.

Quickplay được ủy quyền cung cấp HOOQ cùng với một giải pháp chủ đạo cho phép các nhà cung cấp nội dung và dịch vụ có thể cung cấp một trải nghiệm nhất quán và cao cấp tại nhà cũng như đang lưu thông trên đường cho người dùng.

Thông qua quan hệ đối tác với Evergent, Quickplay cũng sẽ cung cấp một tính năng cho phép HOOQ liên kết với tính năng thanh toán của Tập đoàn Singtel trên khắp châu Á để cung cấp cho người dùng một loạt các tùy chọn thanh toán như hợp đồng di động trả sau hay tín dụng trả trước.

Theo nhận định, điều này sẽ giúp cho HOOQ dễ tiếp cận hơn với các thị trường mới nổi, nơi mà sở hữu thẻ tín dụng hiện vẫn còn đang rất hạn chế.


TIN LIÊN QUAN