realme C65 sẽ ra mắt vào đầu tháng 4 tới

10:11, 29/03/2024

Tân binh mới nhất đến từ realme sẽ là một sản phẩm thuộc phổ thông, với độ bền bỉ, mượt mà 4 năm được chứng nhận bởi chứng chỉ của Đức.

Theo đó, realme C65 không chỉ được kỳ vọng trở thành ‘át chủ bài về doanh số’ trong mùa hè này mà còn được trang bị loạt nâng cấp dẫn đầu phân khúc như Cam kết độ bền bỉ mượt mà trong quá trình sử dụng lên đến 4 năm nhờ chứng chỉ TÜV SÜD từ Đức, sạc nhanh 45W, và nhiều nâng cấp xứng tầm flagship hứa hẹn mang đến trải nghiệm mới mẻ hơn cả cần thiết.

Cụ thể, chứng nhận TÜV SÜD từ Đức với đảm bảo độ bền bỉ mượt mà của khả năng vận hành lên đến 4 năm sẽ xuất hiện trên sản phẩm sắp ra mắt của realme, và C65 là sản phẩm đầu tiên sở hữu chứng nhận này. Theo đó, realme C65 đã vượt qua các cấp độ kiểm tra và đạt chứng chỉ Süd-Certification về độ bền bỉ, mượt mà lên đến 48 tháng, giúp kéo dài vòng đời sản phẩm thêm 12 tháng, so với các sản phẩm đang có mặt trên thị trường ở mức 36 tháng. Điều này có nghĩa là máy đã tuân thủ, đáp ứng các tiêu chuẩn cho việc chạy ổn định và đáp ứng nhu cầu của người dùng trong giai đoạn đầu sử dụng và sau đó 4 năm.

Tân binh mới nhất đến từ realme sẽ là một sản phẩm thuộc phổ thông, với độ bền bỉ, mượt mà 4 năm được chứng nhận bởi chứng chỉ của Đức.

Dần lộ diện realme C65 -  nhận chứng chỉ vận hành mượt mà, bền bỉ lên đến 4 năm từ Đức.

Không chỉ giải quyết bài toán về độ mượt mà, ổn định của sản phẩm đến 4 năm, đội ngũ phát triển sản phẩm của realme còn trang bị sạc nhanh 45W cho realme C65, giúp rút ngắn thời gian sạc đầy 50% pin trong vòng 30 phút với chu kỳ sạc xả khoảng 1600 lần, mà còn giúp tăng tuổi thọ của máy, giúp người dùng yên tâm trong suốt quá trình sử dụng. 

Máy cũng có thiết kế mỏng hơn so với các sản phẩm cùng phân khúc. Theo đó, độ dày thân máy chỉ có 7.64mm, mỏng hơn 7% so với độ dày trung bình của các sản phẩm cùng phân khúc, giúp tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái khi cầm nắm. Kết hợp với mặt lưng lấp lánh ánh sao nhờ thiết kế kết cấu kép với chi phí cao hơn 3 lần so với kết cấu đơn của nhiều sản phẩm khác cùng màu sắc thời thượng, ngoại hình của realme C65 chắc hẳn sẽ được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ. 

realme C65 sẽ ra mắt vào đầu tháng 4 tới

realme C65 với hai màu Tím tinh vân và Đen ngân hà sẽ chính thức trình làng thị trường công nghệ Việt ngày 2/4 sắp tới.

Đặc biệt, realme C65 còn trình làng loạt tính năng mới như Cử chỉ không chạm, tính năng từng xuất hiện trên flagship realme GT5 Pro, và lần đầu tiên có mặt tại phân khúc phổ thông, cho phép người dùng cuộn mở ứng dụng, điều hướng hệ thống, chụp tắt màn hình chỉ với thao tác tay cách màn hình từ 30-40 cm. Cử chỉ không chạm ghi điểm mạnh trong các tình huống mà người sử dụng đang bận tay nấu ăn, rửa tay, họp hành, xem video.

realme C65 sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc của người dùng trong phân khúc, vậy cụ thể giá bán của realme C65 là bao nhiêu? Chúng ta sẽ được biết vào ngày 2/4 tới đây.

 Theo Tạp chí Điện từ và Ứng dụng

https://dientuungdung.vn/realme-c65-se-ra-mat-vao-dau-thang-4-toi