Rò rỉ cấu hình thiết bị bí ẩn của Google

15:28, 11/08/2014

Mới đây, trang mạng benchmark GFXBench vừa tiết lộ thông tin cấu hình thiết bị bí ẩn của Google với tên gọi Nexus Foo. Sản phẩm có thể nằm trong dự án "mật" của Google khi mà cho tới nay hầu như chưa có bất kì thông tin nào về thiết bị này.

Quay trờ lại Nexus Foo, thiết bị sẽ có màn hình 10,3 inch với độ phân giải 1.920x1.080 pixel, vi xử lý Tegra 4 tốc độ 1,9 GHz, RAM 2GB, hỗ trợ Bluetooth, Wi-Fi và GPS; không hỗ trợ NFC, la bàn, con quay hồi chuyển, cảm biến ánh sáng hoặc cảm biến khoảng cách.

Thông tin cấu hình thiết bị trên GFXBench

Tuy nhiên, hiện chưa rõ thiết bị này thuộc dòng tablet hay laptop nhưng nhiều khả năng đây sẽ là một chiếc laptop khi trang tin đề cập là thiết bị sẽ không có màn hình cảm ứng và camera phía sau. Ngoài ra, theo GFXBench, thiết bị sẽ chạy hệ điều hành Android KKWT. Đây là một điều khá kì lạ vì Android KKWT là tên mã của Android Gear trên smartwatch.

Một thiết bị mang tên mã Nexus, nhưng không phải là tablet, chạy hệ điều hành tương tự của smartwatch? Nếu thông tin trên là chính xác đây thực sự sẽ là sản phẩm vượt mọi hình dung của người dùng. Hiện Google vẫn chưa đưa ra bình luận về những nội dung trên.

Mạnh Linh (Theo Phonearena)