Rò rỉ hình ảnh báo chí của Sony Xperia Tablet Z2

13:30, 18/02/2014

Chưa đầy một ngày sau khi lộ thông tin về cấu hình, hình ảnh báo chí rõ nét của Sony Xperia Tablet Z2 tiếp tục xuất hiện thông qua tài khoản Twitter @evleaks.

Trông máy có vẻ không khác nhiều so với người tiền nhiệm Xperia Tablet Z. Gã khổng lồ điện tử Nhật Bản đã nỗ lực làm việc để đem tới cho giới công nghệ dòng sản phẩm máy tính bảng cao cấp với tên gọi Sony Xperia Z; do vậy dòng máy tính bảng này sẽ sang trọng với thiết kế mỏng, nhẹ, khả năng chống nước và bụi cùng lớp vỏ được chế tạo từ kim loại và thủy tinh.

Điểm đáng tiếc Xperia Tablet Z2 không thay đổi về kích thước viền màn hình so với Xperia Tablet Z và dày hơn đáng kể so với nhiều máy tính bảng Android hiện nay. Khuyết điểm này có thể là bởi Sony phải có thêm diện tích để đáp ứng các tiêu chuẩn về độ bền IP.

Cấu hình của máy được đồn đại bao gồm: màn hình 10,1 inch độ phân giải Full HD 1.920x1.080 pixel công nghệ Triluminos, chip xử lý Snapdragon 800 SoC lõi tứ xung nhịp 2,3GHz, RAM 3GB, bộ nhớ trong 16 GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD mở rộng, camera sau 8MP, camera trước 2MP, pin dung lượng lớn lên tới 6.000mAh. Ngoài ra, máy có độ mỏng 6,4mm và chạy Android 4.4 KitKat ngay khi xuất xưởng.

Sony Xperia Tablet Z2 dự kiến sẽ ra mắt tại triển lãm MWC 2014 khai mạc ngày 24/2 tới.

Cẩm Thịnh
(Theo GSMArena)