Rolls-Royce ra mắt mẫu xe siêu sang mới

07:11, 06/03/2014

Rolls-Royce vừa ra mắt mẫu xe sang trọng Ghost Series II tại triển lãm xe hơi Geneva Motor Show với nhiều bổ sung mới về tiện ích công nghệ.

So với phiên bản trước đây, Ghost Series II được bổ sung thêm khả năng kết nối Wi-Fi và hệ thống hỗ trợ liên lạc vệ tinh (Satellite Aided Transmission) nhằm tăng cường khả năng liên lạc cho chủ nhân của xe trong mọi hành trình di chuyển.

Bản Ghost mới cũng được nâng cấp hệ thống định vị và thông tin giải trí. Rolls-Royce nói rằng hệ thống âm thanh Bespoke Audio mới  (tùy chọn) trên Ghost Series II là “hệ thống âm thanh tốt nhất trong lịch sử ôtô”.

Những nâng cấp ngoại thất bao gồm cụm đèn pha dạng LED tái thiết kế, nắp ca-pô màu bạc nổi bật, cản trước tái thiết kế, hốc hút gió cải tiến và hốc gió tản nhiệt dành cho phanh trước.

Gần đây Rolls-Royce cũng công bố phiên bản đặc biệt V-Specification của Ghost và Ghost Extended Wheelbase, dự kiến sẽ có mặt vào tháng 6 tới.

Hiện tại, mức giá của Ghost Series II vẫn chưa được đưa ra. Giá toàn cầu của mẫu xe này sẽ được công bố trong tháng 4 tới. Phiên bản hiện tại của Ghost và Ghost Extended Wheelbase hiện đang được bán với giá lần lượt 645.000 USD và 695.000 USD tại thị trường Úc. 

Gia Nguyễn (themotorreport)