Samsung công bố các thông tin chính thức về đồng hồ Gear S2 tại VN

13:07, 04/09/2015

Trong thông cáo báo chí gửi các cơ quan thông tin đại chúng tại Việt Nam ngày 4/9/2015, Samsung đã giới thiệu mẫu đồng hồ thông minh Gear S2 với mặt hình tròn.

Dong ho Gear 2

Samsung Gear S2 có thiết kế mặt tròn với giao diện người dùng tùy chỉnh, và các tính năng cho phép người dùng cá nhân hóa. Viền kính xoay cùng các nút Home và Back của Gear S2 giúp người dùng có thể truy cập vào các thông báo và ứng dụng huận tiện, nhanh và chính xác hơn.

Hướng đến hai đối tượng người dùng riêng biệt, Samsung giới thiệu hai thiết kế khác nhau gồm Gear S2 và Gear S2 classic.

 
Gear 2 classic (1)
Gear S2 classic dành cho những người dùng ưa thích kiểu dáng đồng hồ truyền thống, với tông màu đen cùng dây đeo bằng da thật.
SAM 0352
Gear S2 dùng cho những ai thường xuyên di chuyển và chuộng kiểu thiết kế hiện đại, tối giản.

Với độ dày 11,4 mm, thiết bị cung cấp một màn hình tròn 1,2 inch với độ phân giải 360x360 (302 ppi). Ngoài ra, hệ điều hành Tizen mới và bộ xử lý lõi kép 1-GHz được tối ưu hóa cho phép Samsung Gear S2 thực hiện các tác vụ hiệu quả. 

Các thông báo nhanh giúp người dùng cập nhật, nhắc nhở kiểm tra lịch, e-mail, tin tức và thậm chí có thể gửi các văn bản quan trọng trực tiếp từ đồng hồ. Để có thể thực hiện các chức năng tức thì mà không cần phải gắn chặt với chiếc điện thoại, bạn có thể chọn Gear S2 kết nối 3G lần đầu tiên tích hợp e-SIM có tính năng điều khiển bằng giọng nói. 

Các chức năng rèn luyện sức khỏe mới trên Samsung Gear S2 bao gồm: nhật ký hoạt động 24 giờ cho phép người dùng xem nhanh tiến độ và tình trạng hoạt động hàng ngày của mình. Thiết bị cũng sẽ gửi các nhắc nhở yêu cầu cập nhật để động viên người dùng tuân thủ các mục tiêu rèn luyện sức khỏe.

Samsung Gear S2 còn được trang bị công nghệ NFC cho phép thực hiện thanh toán di động mà không cần dùng ví. Samsung đang phối hợp với nhiều đối tác trong các lĩnh vực khác nhau để mở rộng tính khả dụng của thiết bị đeo thông minh và nâng cao cuộc sống di động của người dùng theo nhiều cách, chẳng hạn như bổ sung thêm tính năng chìa khóa xe hơi, chìa khóa nhà thông minh, điều khiển, quản lý từ xa ngôi nhà có kết nối.

Pin của đồng hồ mới này có dung lượng 2 - 3 ngày. Để sạc pin, chỉ cần đặt Samsung Gear S2 trên đế sạc không dây.

 
Noble IFA Press Release Gear S2 (2)







 


TIN LIÊN QUAN