Samsung Galaxy Mega 2 âm thầm “lên kệ” tại Malaysia

12:47, 25/08/2014

Vài ngày trước, các trang mạng đã đăng tải hình ảnh đầu tiên đi kèm một số chi tiết về cấu hình của smartphone Galaxy Mega 2 mới của Samsung.

Rõ ràng, tin đồn về smartphone mới này của Samsung xuất hiện không nhiều. Tuy nhiên, mới đây (23/8), đã có tin chính thức rằng Galaxy Mega 2 đã “âm thầm” được bán ra tại Malaysia. Hãng bán lẻ SenHeng tại Malaysia đã niêm yết bán phablet giá rẻ này tại khắp đất nước.

Có sẵn trong phiên bản màu đen và trắng, Galaxy Mega 2 có giá bán khoảng 411 USD. Ngoài ra, thiết bị cũng được bán trả góp (miễn phí lãi suất) trong vòng 24 tháng hoặc có sẵn cho các chủ thẻ tín dụng Maybank và bao gồm một pin dự phòng dung lượng 10.000mAh và một bộ sạc xe hơi.


Nguồn tin cũng xác nhận thông số kỹ thuật của máy như các tin đồn trước đây. Theo đó, Galaxy Mega 2 sở hữu màn hình 6 inch với độ phân giải HD (720p), chạy vi xử lý lõi tứ tốc độ 1,5GHz  RAM 1,5GB , dung lượng lưu trữ 8GB có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ microSD, camera chính 8MP với đèn flash LED ở mặt sau, mặt trước là camera phụ 2,1MP, hỗ trợ kết nối LTE, FM Radio và pin 2.800mAh. Thiết bị sẽ chạy sẵn hệ điều hành Android 4.4 KitKat.


Cẩm Thịnh (Theo GSMArena)