Samsung lên kế hoạch sản xuất điện thoại gấp lại được

08:38, 10/11/2013

Tạp chí Wall Street Journal cho biết, vào hôm thứ Tư vừa qua, Samsung đã trưng bày bản demo các thiết bị di động có thể gập đôi lại.



Màn hình uốn cong của Samsung Galaxy Round là một bước tiến trong quá trình đổi mới dòng điện thoại có thể gập lại .

Tạp chí Wall Street Journal đưa tin, tại một sự kiện của hãng hôm thứ tư, Samsung đã trưng bày bản demo các thiết bị và điện thoại có thể gập lại dự tính xuất hiện trong vòng vài năm tới. Giới truyền thông không được phép vào trong, và thậm chí cả các nhà phân tích tham dự cũng bị cấm chụp ảnh. 

Jae Lee, chuyên gia phân tích chứng khoán Daiwa Securities trao đổi với Tạp chí rằng "điều đầu tiên được họ tiết lộ là sự thay đổi về kích thước, điện thoại thông minh Samsung Galaxy S3 có thể được gập đôi từ trên xuống dưới, trông giống như phụ kiện trang điểm của phụ nữ”. Một thiết bị khác có kích thước của một chiếc ví dài, có thể được mở ra theo hai mặt giống như máy tính bảng. Ông Lee nhận xét rằng cả hai thiết bị này trông rất tuyệt vời.

Sundeep Bajikar, nhà phân tích của Jefferies nhận xét rằng sự ra đời của các thiết bị điện thoại có thể gập lại "sẽ tiếp tục nâng cao lợi thế cạnh tranh của Samsung trong phân khúc điện thoại thông minh cao cấp”.

Samsung đặt mục tiêu cho ra mắt điện thoại với màn hình có thể gập lại vào cuối năm 2015. Tuy nhiên, sẽ mất nhiều thời gian hơn để sản phẩm thực tế đến được với người tiêu dùng. Tạp chí này cũng nhấn mạnh, sự cải tiến việc uốn cong thiết bị có thể gập lại sẽ đòi hỏi nguyên liệu kính màn hình hiện tại sẽ được thay thế bằng nguyên liệu nhựa có khả năng chịu được nhiệt độ, có thể uốn cong và có độ sắc nét, rõ ràng như kính.

Cẩm Thịnh
(Theo Cnet).
TIN LIÊN QUAN