Samsung bán Galaxy S4 Black Edition tại Anh, giá 830 USD

13:30, 14/03/2014

Tháng trước, Samsung đã khẳng định rằng sẽ bán phiên bản màu đen (Black Edition) của Galaxy S4 tại một số thị trường chọn lọc, nhưng không chỉ rõ là những thị trường cụ thể nào.

Mới đây, nguồn tin từ Phones4U cho biết, Samsung Galaxy S4 Black Edition đã chính thức lên kệ tại Vương Quốc Anh nhưng có giá bán niêm yết không hề rẻ, cụ thể thiết bị được bán với giá khoảng 830 USD (tương đương gần 500 Bảng Anh) cho phiên bản mở khóa.

Trước đó, phiên bản thường của Galaxy S4 đã được bán tại Anh với giá khoảng 540 USD, do vậy, giá bán niêm yết cho phiên bản màu đen của Galaxy S4 dường như không hấp dẫn người dùng tại đây. Hơn nữa, smartphone cao cấp tiếp theo của Samsung – Galaxy S5 – dự kiến sẽ lên kệ tại Vương Quốc Anh bắt đầu từ 11/4 tới với giá bán khoảng 500 Bảnh Anh (tương đương với giá bán của Galaxy S4 Black Edition), do vậy, lựa chọn mua S4 Black Edition vào lúc này không phải là quyết định khôn ngoan.

Sự khác biệt giữa Galaxy S4 Black Edition và S4 phiên bản gốc không đáng kể. Phiên bản màu đen của S4 đi kèm một ốp lưng giả da (tương tự như Galaxy Note 3Note 3 Neo), các phụ kiện màu đen, và một số nhạc chuông và hình nền độc quyền cho thiết bị. Ngoài ra, các thông số kỹ thuật còn lại của máy vẫn giữ nguyên như trên Galaxy S4 phiên bản thường.


Cẩm Thịnh
(Theo PhoneArena)