Samsung ra mắt Galaxy Note Edge

19:11, 08/10/2014

Tại sự kiện Galaxy Note Edge World Tour 2014 diễn ra tại Tokyo vào ngày 8/10/2014, Samsung đã ra mắt dòng sản phẩm Galaxy Note Edge.

Sản phẩm sẽ được bán rộng rãi tại Nhật vào cuối tháng 10 thông qua hai đối tác KDDI và NTT DoCoMo, và có thể đặt hàng trước ngay từ bây giờ. Galaxy Note Edge có màn hình cạnh bên Edge Screen giúp tối đa hóa trải nghiệm Note trên một màn hình rộng hơn. 

Màn hình cạnh bên Edge Screen cong, cho phép truy nhập nhanh vào các ứng dụng thường xuyên sử dụng, xem các cảnh báo và kích hoạt các chức năng của thiết bị, ngay cả khi thiết bị vẫn nằm trong bao da - với một thao tác chạm ngón tay cái. Các thông báo nhanh trên màn hình Edge Screen giúp người dùng xem phim trên màn hình chính liền mạch, không bị gián đoạn. Ngoài ra, nhờ các nút điều khiển máy ảnh được đặt trên màn hình cạnh bên, người dùng có thể nhìn rõ hình ảnh trên màn hình chính để thuận tiện chụp hoặc ghi lại những khoảnh khắc đặc biệt.

Người dùng còn có thể thể hiện cá tính bằng cách thiết kế giao diện riêng cho Edge Screen với những hình ảnh, nội dung yêu thích, kể cả các nội dung tạo ra bằng bút S Pen. Ngoài ra, các công cụ hữu ích như thước, đồng hồ bấm giờ, hẹn giờ, đèn flash và ghi âm giọng nói cũng có thể được kích hoạt qua tính năng Quick Tool trên màn hình Edge Screen.

Bảo Nguyễn