Samsung tiết lộ về dịch vụ Samsung Pay

15:52, 06/03/2015

(Telecom&IT) - Mới đây, Samsung Electronics tiết lộ sẽ tung ra dịch vụ thanh toán di động Samsung Pay.

Dịch vụ này cho phép các chủ thẻ MasterCard có thể sử dụng điện thoại thông minh Samsung Galaxy S6 để thực hiện giao dịch mua sắm tại cửa hàng mỗi ngày.

Ngoài ra, chủ nhân của Samsung Galaxy S6 cũng có thể sử dụng thẻ tín dụng MasterCard và thẻ ghi nợ của các ngân hàng một cách trực tiếp thông qua Samsung Pay.

Cơ chế hoạt động của Samsung Pay là sự tiếp giáp giữa phương thức truyền thống và cả hiện đại. Hoạt động mua sắm sẽ sử dụng tính năng giao dịch kỹ thuật số của MasterCard, gồm cả công nghệ token.

Ông Ed McLaughlin, Trưởng bộ phận Thanh toán Mới nổi của MasterCard cho biết: “Trong bối cảnh hoạt động sử dụng thiết bị di động trong đời sống hằng ngày của người tiêu dùng đang tăng lên, chúng tôi rất phấn khởi khi hợp tác với nhà lãng đạo như Samsung để cung cấp các tùy chọn thanh toán mới cho các chủ thẻ của chúng tôi trên khắp thế giới”.

Ông Injong Rhee, Phó chủ tích cấp cao của Samsung Electronics cho biết thêm, nền tảng bảo mật KNOX và xác thực dấu vân tay của Samsung sẽ giúp cho các giao dịch của Samsung Pay trở nên an toàn và dễ sử dụng hơn.

Dự kiến, phiên bản Samsung Pay đầu tiên sẽ được ra mắt tại thị trường  Mỹ vào mùa thu tới. MasterCard cũng đang tiếp tục làm việc với Samsung để triển khai Samsung Pay cho thị trường toàn cầu


TIN LIÊN QUAN